CHƯƠNG 44.

8 1 0
                                    

Tập ba của «Vi Thành Đoàn» chủ yếu ghi hình các màn công diễn sân khấu của các thực tập sinh, trong trường quay có khá nhiều fan đến tiếp ứng.

Phía dưới sân khấu đẹp và sáng rực rỡ, đâu đâu cũng là đầu người có thấp có cao, mỗi người giờ một banner một đèn led khác nhau, có cả mentor và các thực tập sinh, chẳng qua đây là show tuyển chọn idol nên bên phía chương trình sắp xếp cho số lượng fan của các mentor không nhiều lắm, trong cả nơi quay hình lớn phải có đến hơn một nửa là fan của thực tập sinh.

Hút fan nó giống một môn học siêu hình, chương trình mới chiếu được hai tập nhưng đã có danh sách mấy thực tập sinh có độ nổi tiếng đứng top đầu.

Son SeungWan đặc biệt chú ý đến fan tiếp ứng của Jeon JungKook.

Công ty cho nó đến tham gia chương trình tuyển chọn vốn không hề suy nghĩ đến việc được debut mà chỉ muốn xuất hiện để khán giả biết mặt, vùi mặt vào luyện tập và học hỏi cho tốt, đợi sau khi chương trình tuyển chọn này kết thúc ra ngoài làm album không lo không có fan ủng hộ.

Jeon JungKook thuộc nhóm ca sĩ tự sáng tác, ước nguyện ban đầu của thằng bé không phải kiểu vừa hát vừa nhảy. Nhưng trong thị trường lớn như bây giờ, những người ca sĩ đi theo hướng tự sáng tác thực sự rất khó khăn nếu muốn phát triển mạnh, mỗi năm xuất hiện biết bao nhiều idol trẻ vừa hát hay vừa nhảy giỏi, mặc dù Jeon JungKook không đồng ý với sự sắp xếp của công ty nhưng vì muốn thực hiện ước mơ làm ca sĩ nên vẫn quyết định đến đây.

Có thể do di truyền tế bào nghệ thuật từ ba Jeon SiWan, giấc mơ của cậu và chị gái không khác nhau mấy, trước kia Son SeungWan cực kỳ mê mấy nhóm nhạc ở nước ngoài, một lòng nghĩ chỉ muốn sau này lớn lên sẽ ở trên sân khấu làm một thần tượng ca hát nhảy và tỏa ra sức quyến rũ của riêng mình, sau đó giấc mộng làm thần tượng chết non giữa đường, ma xui quỷ khiến thế nào đi một vòng trái đất bén duyên với nghề diễn viên để đứng dưới ánh đèn hào quang.

Giấc mơ của hai chị em không được người lớn bên nhà ngoại coi trọng.

Ý của bọn họ là, cái đó thì gọi gì là giấc mơ, không phải chỉ đi làm ngôi sao thôi sao, nói thẳng ra là mấy đứa trẻ ham hư vinh, thích được người khác tâng bốc.

Có một ông cậu luôn làm việc cứng rắn và mạnh mẽ, ông cậu đã nói thẳng một cách quyết đoán lạnh lẽo, cực kỳ lạnh lùng với đứa cháu trai. Trong nhà cho ăn cho mặc cháu không thích không muốn phải không, được thôi, nếu cháu muốn làm cái này thì phải tự dựa vào chính mình, thành công hay thất bại cũng tự mình chịu.

Khuôn mặt Jeon JungKook đẹp kiểu non nớt thư sinh, đứng trước máy quay không nói nhiều, dáng vẻ khi cầm đàn ghi-ta im lặng hát bài tình ca nhìn vừa ngoan vừa trong sáng, hơn nữa trong hai tập trước, thằng bé tự biết mình có sự chênh lệch rất lớn các thực tập sinh khác về mảng vũ đạo, cần phải học hỏi luyện tập nhiều hơn, là một trong những thực tập sinh mỗi lần luyện tập luyện đến đêm khuya mới quay về ký túc xá nghỉ ngơi.

Cho nên không sợ việc công ty không chịu làm giao dịch gì đó với bên nhà sản xuất, độ hot của Jeon JungKook vẫn luôn giữ vững được ở vị trí giữa giữa, tuy rằng lần này số lượng fan đến tiếp ứng của cậu không nhiều như những mấy bạn nổi hơn đứng ở vị trí top nhưng cũng coi như là một thực tập sinh nổi.

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ