CHƯƠNG 11.

20 1 0
                                    

Tính hiếu thắng của Son SeungWan rất mạnh, điểm mạnh này vào lúc bình thường khiến cô có thể lười biếng, nhưng một khi liên quan đến chuyện ân oán cá nhân, nghị lực và quyết tâm gộp lại bộc phát ra bên ngoài đến mức khó có thể tưởng tượng nổi.

Hai năm nay cô và Hong Seol âm thầm phân chia cao cấp, Hong Seol có một bộ phim truyền hình nổi thì cô sẽ có hai bộ phim nổi, cả năm Hong Seol có 300 ngày không nghỉ ngơi thì cô dùng cả 365 ngày không nghỉ, mệt thì mệt thật, cũng chỉ vì cô muốn kiếm được nhiều tiền hơn Hong Seol, nổi tiếng hơn cô ta, muốn đè ép Hong Seol dưới một bậc ở tất cả các phương diện, tốt nhất là khiến cho cô ta chỉ cần nghe thấy tên cô thôi là phải khó chịu.

Cameras được lắp đặt rất bí mật, hiệu quả thu âm không bằng microphone, qua máy theo dõi chỉ nhìn thấy hai người dựa vào vách tường thì thầm với nhau, không biết đang nói cái gì.

Cách vách bên cạnh Hong Seol còn đang làm nũng, nghe giọng nói mới buồn nôn làm sao.

Đột nhiên cô nhớ đến biểu hiện của mình trong kỳ quay đầu tiên, càng nghĩ càng thấy không phục.

Son SeungWan không phải là người có sở thích nghe lén người khác, quay lại chỗ ngồi hít một hơi thật sâu, gọi to: "Chồng!!!"

Bên kia không có tí động tĩnh nào dù là nhỏ nhất, hiển nhiên đã nghe thấy rồi.

Min YoonGi đi đến ngồi cạnh cô: "Sao vậy?"

Son SeungWan dùng khẩu hình môi nói "Nói to lên", sau đó lặng lẽ túm quần áo anh, dùng cằm chỉ chỉ vào vách tường, "Muốn cho bọn họ nghe thấy."

Hầu hết mọi cảm xúc của Min YoonGi được sử dụng để diễn phim, giữa vai diễn và cá nhân luôn có sự phân biệt rõ ràng, trong cuộc sống hằng ngày anh rất ít khi nói chuyện lớn tiếng, Son SeungWan cảm thấy anh rất nhã nhặn, không chắc người bên vách kia có nghe thấy không.

Vì thế người đàn ông hợp tác với cô nói lại thêm lần nữa.

Cô nói: "Đi đường cả ngày trời, chân em đau."

Ngày nay có rất nhiều phương tiện hỗ trợ thay thế cho việc đi bộ, tính tổng lại cả đoạn đường đi chỉ sợ không đến hai ba nghìn bước, Min YoonGi thuận theo rủ mắt nhìn chân cô.

Cô muốn phong cách chứ không cần ấm áp, thời tiết chỉ hơn mười độ mà chỉ mặc chiếc quần bò ngắn, lúc ở sân bay bị chụp hình để lộ ra đôi chân vừa nhỏ vừa dài.

Cô gái này bẩm sinh đã có thân hình đẹp xuất sắc, từ khi trở thành nghệ sĩ ngoài bẩm sinh còn cần thêm điều kiện tập thể dục, đôi chân của cô đã nhỏ còn thẳng, đường nét mịn màng không có chút dấu vết của cơ bắp nhưng không hề cảm thấy gầy, khi ngồi xuống khe hở khoảng trống giữa hai chân tạo thành hình vòng cung hơi dẹt, mắt cá chân là nơi thấp nhất, còn đôi chân thì thon thả.

Min YoonGi ngồi xổm xuống trước mặt cô, đôi tay chạm vào mắt cá chân cô: "Anh giúp em xoa bóp."

Giọng nói vẫn không đủ lớn.

Cô đã nghĩ không thể trông cậy vào anh, nói nhỏ thì nói nhỏ thôi.

"Anh giúp em xoa bóp chân á? Thật không?" Cô tỏ vẻ ngạc nhiên nói, "Anh đối với em tốt ghê, em rất hạnh phúc."

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ