CHƯƠNG 61.

5 0 0
                                    

Đang ở trong nhà, Son SeungWan không biết đến sự tồn tại của máy quay, cô không muốn duy trì hình tượng cao quý lạnh lùng nữa, dù sao giờ ở trong nhà không có mặt người khác, buồn nôn một chút thì có sao đâu.

Cô thích Min YoonGi, nguyện ý vứt bỏ mặt mũi, nói mấy lời mà đến chính mình nghe xong cũng không chịu nổi để dỗ anh vui.

So với bạn học Son SeungWan mới bắt đầu vấp vào tình yêu thì đẳng cấp của Min YoonGi cao hơn nhiều.

Son SeungWan ngửa đầu, mưu tính giả ngu: "Hả? Dễ dỗ là sao?"

Khóe môi Min YoonGi gợi lên ý cười như có như không.

"Ý là khen mấy chiêu của em cao siêu đấy." Anh từ từ bổ sung thêm, "Tình nguyện chịu thua."

Son SeungWan được lấy lòng lại bắt đầu đắc chí, thật tình Min YoonGi rất hiểu cô dù là cái nhỏ nhất, mỗi lần nịnh nọt đều có thể đả động lên đầu trái tim cô.

Hai người đối diện nhau, ánh mắt nhìn chăm chú vào đối phương, im lặng trong mấy giây ngắn ngủi.

Cả hai không ai nói câu nào, không khí dần trở nên ái muội thông qua việc giao lưu giữa hai ánh mắt.

Son SeungWan ho mấy tiếng, ra vẻ đứng đắn hỏi: "Cái này thì tính gì chứ, tôi còn một chiêu độc hơn, anh muốn thỉnh giáo chút không?"

Anh cố kìm nén cảm xúc phập phồng lên xuống, từ trong cổ họng phát ra tiếng khàn khàn không còn lực: "Muốn, chúng ta về phòng?"

Người ngư dân gian xảo vụng về thả câu trực tiếp xuống trước mặt anh, gần như Min YoonGi không thể phản kháng cắn chặt lấy mồi câu, còn nhân tiện kéo theo người ngư dân xuống ao nước sâu thăm thẳm không nhìn thấy đáy trong mắt anh.

Vừa về đến nhà nên chưa kịp bật điều hòa, trong phòng khách yên tĩnh đến mức có thể nghe rõ tiếng hít thở nhanh chậm của nhau. Tuy anh đã cố ý đè ép tiếng nói xuống rất nhỏ, nhưng Son SeungWan nghe thấy rất rõ ràng, ngoài tiếng anh ra còn nghe thấy có tiếng luồng điện chạy khác rất nhỏ.

Đã quay qua nhiều tập cho chương trình, hai người trong phòng khách nhanh chóng nghe và nhận ra đấy là tiếng tạp âm rất nhỏ phát ra khi ai đó điều chỉnh thiết bị thu âm từ xa. Chắc đang điều chỉnh phạm vi thu tiếng lớn hơn, đồng thời còn nhân tiện mở thêm chức năng chống tiếng vọng và giảm tiếng ồn.

Son SeungWan lập tức nhìn về mấy cameras được lắp xung quanh phòng khách.

Quả nhiên mấy cái đèn nhỏ gây ra tội ác đang sáng, trong đó có một máy quay mà cô đang nhìn chòng chọc vào, chiếc cameras đó vô cùng chột dạ mà quay sang hướng khác.

"......."

"......."

Khoảng thời gian yên tĩnh giày vò người khác qua đi, một người như Min YoonGi thì không thể hiểu mấy cái mánh khóe của các chương trình thực tế, dứt khoát chọn cam chịu số phận, vừa mệt mỏi vừa không biết làm sao.

".....Không ai ở nhà mà cũng không tắt máy quay sao?"

Làm khách quen góp mặt nhiều trong chương trình, hiển nhiên Son SeungWan không dễ bị lừa như Min YoonGi. Giờ đây cô không khác gì học sinh yêu sớm bị giáo viên chủ nhiệm bắt tại trận rồi bị dạy dỗ, càng giống con mèo hoang trong đêm khuya bị người ta bắt trộm nhét vào túi mang đi thịt, cả người bùng nổ, giọng nói vô cùng tức giận, trong tiếng nói run run không giấu được sự chột dạ và ngại ngùng.

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ