CHƯƠNG 58.

8 0 0
                                    

Có điều Winter suy nghĩ nhiều rồi.

Son SeungWan phân chia rõ ràng khi nào là làm việc và khi nào là chuyện riêng, cho dù bây giờ cô và Min YoonGi đang nghiên cứu công việc cùng nhau.

Nội dung và tình tiết chính về tranh đấu quyền lực trong bộ phim này khá khó hiểu. Nó đã được dự  đoán từ trước doanh thu phòng bán vé sẽ không khả quan lắm trong thị trường phim điện ảnh trong nước. Nhưng kịch bản xuất sắc cộng thêm từ trang phục đến tạo hình của nhân vật làm rất đẹp, năm đó sau khi phim được chiếu, dù ở trong nước hay nước ngoài thì đều nhận được giải thưởng có sức nặng không thấp.

Nếu muốn quay một bộ phim điện ảnh cổ trang không chỉ đẹp để hợp mắt người xem mà phải có giá trị thưởng thức cao thì đương nhiên phải tiêu tốn tài chính và tinh lực nhiều hơn khi làm phim hiện đại. Mấy giải thưởng nghệ thuật nhất và tạo hình đẹp nhất không phải để đấy lấy cho có, cố gắng xây dựng bối cảnh đế quốc Đại Minh không khác thời xưa, cứng cỏi cốt cạc, mỗi một mảnh ngói xanh hay bức tường hồng trong bối cảnh, đều là những vết tích của bề dày lịch sử.

Ngay cả những bộ trang phục diễn được các diễn viên mặc cũng vậy, mọi người dùng tất cả khả năng của mình có thể tái hiện lại sự xa hoa lộng lẫy trong thời đại đó.

Không một diễn viên nào có thể từ chối kịch bản cùng đội ngũ sản xuất phim tuyệt vời. Bất kể ai đang theo đuổi con đường sự nghiệp diễn viên này đều khát vọng mình được xuất hiện trong những bộ phim như vậy, trở thành một phần tử nhỏ bé nặng hoặc nhẹ của bộ phim cũng được.

Xem phim của Kang HeeChul, nó càng khiến Son SeungWan mong chờ đến bộ phim «Peninsula» của Bang HongKi.

Đều là đạo diễn lớn tiếng tăm, đều là đội ngũ sản xuất phim tốt nhất giỏi nhất. Nếu có năng lực để lưu tên mình vào trong danh sách dàn cast của bộ phim, bất kể cô có chuyển hình ảnh thành công hay không thì nó vẫn là một trải nghiệm khó quên trong sự nghiệp làm nghề diễn viên của mình.

Bước vào ngành với hình thái của con chim non, qua thời gian dần dần trưởng thành từ chim non biến thành cánh chim đà điểu lớn. Son SeungWan khát vọng nhìn về những nơi phong cảnh bao la rộng lớn trên bầu trời đằng kia, đương nhiên có cả dã tâm. Mà bộ phim mới của Bang HongKi chính là nơi phong cảnh lớn đầu tiên mà cô muốn bay đến.

Tuy bước chân này hơi lớn, hơn nữa bước đi còn chưa được vững, vì Bang HongKi chỉ đồng ý cho cô cơ hội thử vai. Còn đâu, nếu muốn bắt được thì phải dựa vào chính bản thân cô đến lấy, chưa có gì đảm bảo nhất định sẽ lấy được hay không.

Giành được một cơ hội thử vai quý giá, có thể cùng cạnh tranh với mấy diễn viên phái thanh y có thành tích chói mắt. Điều đó đầy sự khiêu chiến và khiến kẻ khác hưng phấn biết bao.

Bộ phim đã đến hồi kết và đang bắt đầu chiếu danh sách tên các diễn viên và đội ngũ sản xuất. Trong phòng khách sạn không bật đèn, nguồn sáng duy nhất trong phòng biến mất, bầu không khí lập tức trở nên âm u.

Mỗi lần xem xong một bộ phim hay đều sẽ để lại một chút dư vị còn sót. Trong lòng luôn có loại mất mát lờ mờ không thể nói rõ, Son SeungWan không vội dậy bật đèn, nhìn chằm chằm vào màn hình rồi thở dài yếu ớt.

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ