CHƯƠNG 83.

7 0 0
                                    

Không lúc này có bao nhiêu người đang xem trực tiếp «Vi Thành Đoàn», ở nơi quay hình có đến mấy nghìn người xem, đèn led tiếp ứng tạo thành một biển sao sáng rực rỡ. Jeon JungKook không biết trong số những tấm bảng, đèn led tiếp ứng đó có bao nhiêu người đến vì cậu.

Vừa rồi cậu đã nghe thấy những tiếng hét lớn "Kook Kook, chúng ta tin tưởng con" trong một biển người hỗn độn.

Cậu mới chỉ xuất hiện trong tầm mắt mọi người một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng đã thu hoạch được sự ủng hộ và tin tưởng từ các fan. Chị cậu đã đứng dưới ánh đèn nhiều năm, các fan chị ấy nguyện tin tưởng chị, nếu người lên sân khấu đầu là chị thì chắc những tiếng la hét ủng hộ như vừa nãy càng nhiều và lớn hơn nữa.

Vậy nên chị ấy muốn làm anh hùng, một là chị có thể chịu được những lời mắng mỏ chửi rủa tốt hơn cậu. Hai là vì chị biết, không sợ lên sân khấu sẽ gặp tình huống nguy như bị ném trứng vì chắc chắn vẫn còn các fan nguyện tin tưởng.

Rõ ràng người này rất nhát gan nhưng lại rất can đảm, vì Jeon JungKook, cũng vì các fan.

Jeon JungKook hít sâu một hơi, nhân vật chính không có mặt trực tiếp ngoài này để nghe, mặc dù hơi đáng tiếng nhưng cũng may, cậu sẽ không quá ngại ngùng.

Cùng lúc đó, Son SeungWan không để ý đến ánh mắt ngạc nhiên của mọi người nhìn mình suốt đường đi, đi thẳng đến phòng hóa trang của Jang WonYoung.

Dù sao sau hôm nay cô không định tiếp tục duy trì mặt ngoài hòa bình gì đấy với Jang WonYoung, về sau ở GG một là có cô không có Jang WonYoung, hoặc là có Jang WonYoung thì không có cô.

Cô ta đang ngồi trước kính trên bàn trang điểm, người trang điểm phát hiện Son SeungWan đến trước, ngạc nhiên hỏi: "SeungWan-nim? Sao cô ——"

Rồi không đợi người trang điểm nói xong, Son SeungWan nhấc chân lạnh mặt đi đến chỗ Jang WonYoung, đạp một cái thật mạnh vào chiếc ghế mà cô ta đang ngồi.

Jang WonYoung giữ tay ghế, ngẩng đầu, giọng hờn tức giận: "Sunbae-nim? Chị làm gì đấy?"

Son SeungWan bóp chặt cằm Jang WonYoung, lửa giận trong mắt cháy càng lúc càng mạnh, nghiến răng nghiến lợi: "Ở công ty tôi đè ép cô dưới một cái đầu, cô không phục là chuyện rất bình thường, nhưng em trai tôi là một người mới vẫn chưa được debut, lượng fan còn không bằng số lẻ của cô, không trêu không chọc cô, cô là bà mẹ kế ác độc mới chuyển kiếp đầu thai hay gì mà muốn làm hại thằng bé?"

Cằm bị nắm rất đau, Jang WonYoung khiếp sợ vì những lời Son SeungWan mới nói, thậm chí còn quên cả giãy dụa.

".....Em trai? Có ý gì?"

"Nghe không hiểu tiếng người? Jeon JungKook, Jeon JungKook là em trai tôi, em trai ruột." Son SeungWan càng nói càng to hơn, "Tung tin tôi và em trai mình ngoại tình, là do đầu óc cô bị hỏng hay do tâm lý cô có vấn đề?"

Jang WonYoung trợn tròn mắt, giờ phút này khuôn mặt trở nên trắng bệch.

Chẳng trách hôm đó lúc cô nói chuyện này cho Min YoonGi biết, anh không hề có phản ứng gì mà chỉ cười.

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ