CHƯƠNG 60.

9 0 0
                                    

Trước khi livestream Staff đã nói qua nội dung cho các khách mời, sẽ có một số trò chơi nhỏ, chủ yếu để bầu không khí sôi nổi hơn trong quá trình phát trực tiếp, dù sao livestream không thể cắt ghép, toàn bộ quá trình chỉ ngồi xuống rồi nói chuyện không thôi thì có vẻ quá buồn chán.

Trong kịch bản không viết, nhóm khách mời thuận miệng hỏi trò chơi gì, Staff chỉ nói là trò chơi nhỏ, rất đơn giản.

Bây giờ mới bắt đầu livestream, người đang dẫn dắt phòng nói với bọn họ trò chơi giúp gia tăng tình cảm vợ chồng, nghe kiểu gì cũng thấy có chỗ nào đó không ổn.

Là người lớn tuổi nhất trong nhóm khách mời, anh cả BaekHo giơ tay đưa ra câu hỏi: "Trò chơi gì cơ? Nên phổ biến để bọn tôi biết qua một chút chứ."

Chủ phòng an ủi nói: "Rất đơn giản, không cần phải động não."

BaekHo nhíu mày, giọng cao lên mấy phần: "Sao cô phải nhấn mạnh với tôi việc không cần động não, nhìn tôi giống như người không hợp để chơi mấy trò động não hay gì?"

Riêng vợ anh ta Hong EunJi không bao giờ cho chồng mình mặt mũi, tiếp lời: "Người ta đã không nói thì thôi đi, anh đừng tự rước lấy nhục nữa được không?"

BaekHo héo ngay.

Son SeungWan nghĩ lại tập hai mình đến Thành phố D quay chương trình, chơi trò chơi không cần động não, chỉ dựa vào độ may của bàn tay. Rồi kết quả thế nào, được lên bản tin chương trình giao thông mất hết mặt mũi. Vậy nên giờ cô đang lo lắng sẽ lại phải chơi mấy trò phân định thắng thua dựa vào vận may này.

Thà rằng cô tình nguyện chơi mấy trò động não còn hơn.

Son SeungWan vẫn luôn ngoan ngoãn ngồi trên ghế bỗng nhiên tham gia hỏi: "Giờ đang có bao nhiêu người xem livestream?"

"Hả?" Chủ phòng nhìn mấy Staff, "Bây giờ đang có bao nhiêu người xem livestream chúng ta?"

Các Staff đưa ra một con số.

"Mười triệu người?" Chủ phòng quay đầu nhìn Son SeungWan nói, "Bây giờ đang có mười triệu người xem phòng livestream."

Son SeungWan: "Nhiều vậy à?!"

"Đó chỉ là tạm thời thôi, giờ mới bắt đầu chưa lâu, số người xem có thể tăng lên." Chủ phòng khiêm tốn khoát tay, "Chắc chắn sẽ nhiều hơn những hôm livestream bán hàng bình thường, dù sao hôm nay có mọi người đến làm khách."

Nếu chơi trò chơi bị thua thì sẽ mất mặt trước mười triệu người, không cần phải nói, nó lại lên hotsearch nhanh trong vòng mấy phút.

Son SeungWan với khát vọng thắng rất mạnh, vào giờ phút này cô bùng nổ ý chí chiến đấu mãnh liệt, nghiêm túc vỗ vỗ đùi Min YoonGi: "Cố lên, chúng ta không thể thua."

Min YoonGi đang trong trạng thái nghĩ "Livestream bán hàng thì sẽ làm những gì", vừa nghe chủ phòng nói muốn chơi trò chơi, anh chỉ hy vọng ngàn lần đừng chơi cái gì liên quan đến phương tiện giao thông nữa là được.

Hôm nay có rất nhiều khách mời đến phòng livestream, không gian ở đây cũng rộng. Bọn họ đã dùng những thiết bị âm thanh cao cấp chuyên nghiệp để đảm bảo buổi lives có chất lượng tốt nhất. Không giống như điện thoại có thể nhìn thấy sóng comment và thời gian nó xuất hiện, vậy nên chủ phòng và các khách mời không nhìn thấy những bình luận vào tặng quà của người xem.

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ