CHƯƠNG 29.

12 1 0
                                    

Son SeungWan hoảng loạn vì lời nói của Min YoonGi, còn có sự góp mặt của hai trợ lý thông minh và tận lực, những suy nghĩ của cô đứt đoạn.

Trên xe này không có người nào đứng đắn hết.

Cả ngày nay bọn họ làm việc suốt dưới ánh đèn sân khấu, tối nay cũng không được nghỉ ngơi tử tế. Sau khi về đến nhà chỉ muốn nhảy lên chiếc giường yêu quý để nằm.

Lúc sắp sửa tắt cameras trong phòng, đột nhiên Son SeungWan nghĩ nếu Hong Seol công bố chuyện Seo KangJoon ngoại tình ra bên ngoài, khả năng lớn là bọn họ không tiếp tục quay chương trình 'Thế Gian Có Người' nữa.

"Cheese" cứ thế sụp đổ.

Nói như vậy người không chịu nổi chắc chắn là các fan CP rồi, cặp đôi có tình cảm thật hai năm lại có kết cục này.

Nghĩ như vậy, Son SeungWan cảm thấy mình và Min YoonGi thật thà biết bao, không có tình cảm là không có tình cảm, chưa bao giờ lăng xê hay thể hiện tình cảm vợ chồng ngọt ngào, khắp nơi trên mạng đều xuất hiện tin đồn nói quan hệ giữa cô và Min YoonGi thuộc dạng hợp đồng kết hôn, nhưng cô chưa từng nghĩ đến việc làm sáng tỏ.

Vốn đã định đến thời hạn trong hợp đồng thì sẽ ly hôn theo lẽ thường, ai mà biết đột nhiên ma xui quỷ khiến bị người bên đối thủ kích thích ý chí chiến đấu hừng hực, đồng ú tham gia chương trình này, lần đầu tiên diễn xuất mà không có kịch bản chính thức nào, rồi giờ đây bỗng nhiên người thi đấu với mình rút lui.

Thắng không cần nhiều sức.

Nếu kết quả giữa Seo KangJoon và Hong Seol được định sẵn là như thế, vậy còn cô và Min YoonGi......Có cần thiết phải tiếp tục diễn nữa không?

Đảo mắt cái Thế Gian đã quay xong tập ba, kịch bản tập bốn đã được gửi cho mọi người từ trước, tập này sẽ để các đôi khách mời ra ngoài quay cùng nhau và dùng chi phí chung, Son SeungWan còn đang nghĩ xem hôm đó phải biểu hiện thế nào trước mặt bọn họ, ngờ đâu bây giờ người cần nhìn không còn ở đây nữa, ý chí chiến đấu của cô biến mất theo.

Còn bộ phim điện ảnh về đề tài dân quốc Min YoonGi nói, chị Selena đã trả lời rằng nhà đầu tư bên đó hướng vào một nữ diên viên khác nên vẫn đang kéo dài thời gian bàn bạc công việc với bọn họ.

Phải thừa nhận thành tích bên mảng phim điện ảnh của Son SeungWan không được tốt lắm, rất nhiều người xem nghi ngờ khả năng diễn xuất phim điện ảnh của cô, bên phía nhà đầu tư do dự là chuyện bình thường.

Có điều cô chẳng có thời gian đâu mà lo nghĩ đến chuyện tài nguyên điện ảnh như ván đã đóng thuyền này, bởi vì gần đây công việc bắt đầu nhiều hơn, đại ngôn cho trò chơi mới, quay chương trình tuyển chọn idol, hơn nữa chị Selena đang chọn mấy kịch bản phim truyền hình giúp cô, sau khi chọn được rồi sẽ vào tổ quay phim luôn.

Trong khoảng thời gian này vì Thế Gian nổi, có không ít các chương trình thực tế từ các đài khác nhau liên hệ cô với Min YoonGi, muốn mời bọn họ đến tham gia chương trình với tư cách khách mời.

Trong đầu lướt qua một lượt kế hoạch công việc trong nửa năm tới, Son SeungWan thở dài.

"Haizz....."

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ