Na PD nhìn có vẻ rất sốc, trừ Ha JiMin ra, toàn bộ Staff có mặt ở đây hoảng sợ.
"Bà Min." Na PD đi hai ba bước xông lên trước, hai mắt sáng lấp lánh, ngữ khí kích động, "Xin hỏi chút hai người bọn họ đã quen biết nhau từ lâu rồi phải không?"
Ha JiMin do dự một lúc.
Mấy ngày trước khi chuẩn bị đến buổi phỏng vấn hôm nay, con trai đã gọi điện đến dặn bà có một số chuyện này không tiện nói trước máy quay, trong đó có chuyện về hôn ước trước đây của con trai và WanWan.
Dù con trai không dặn thì bà cũng sẽ không nói, nguyên nhân mà Min WonBin nảy sinh oán giận lớn với nhà họ Son chính vì chuyện nhà họ từ hôn nhưng bản thân ông ấy là người làm ăn, hiểu rất rõ mấy cái lợi ích trong việc nên lấy hay bỏ. Tuy không hài lòng nhưng không thể khiển trách, sau khi hủy bỏ hôn ước thì từ đó về sau không hề nhắc đến nhà họ Son, càng không đến Thành Phố S.
Kiêng nể mặt mũi cho chồng, Ha JiMin nói: "Đúng vậy, trước kia YoonGi đến Thành Phố S học cấp ba, lúc đó hai đứa đã quen biết nhau."
Cả tổ quay phim khiếp sợ há to miệng.
Na PD: "Ha ha."
Lúc sau bị trí phỏng vấn đổi từ biên tập thành Na PD, không hổ là Na PD có nhiều kinh nghiệm, không dùng bản thảo viết sẵn mà vẫn có thể trò chuyện vui vẻ với Ha JiMin, mấy Staff nghe xong tâm phục khẩu phục.
Tiễn Na PD với khuôn mặt thỏa mãn và tổ quay phim của ông xong, Ha JiMin lên tầng tìm chồng.
"Người đến phỏng vấn đã đi, anh có thể ra được rồi."
Lúc này người đứng đầu gia đình vừa trốn trong căn phòng trên tầng hai mới đi ra ngoài.
Đôi lông mày thưa và đôi mắt sáng ngời của Min YoonGi được di truyền từ ba, khuôn mặt của hai cha con đều thiên về kiểu anh tuấn đứng đắn. Những đường nét trên khuôn mặt Min WonBin đã nhuộm chút phong sương qua năm tháng, nhìn rõ khí chất thành thục và uy nghiêm hơn con trai.
Min WonBin hỏi vợ đã nói gì với mọi người mà nói chuyện lâu như vậy.
"Không có gì, chỉ là mấy chuyện trước kia của YoonGi và WanWan." Ha JiMin cười khẽ, "Lúc còn học cấp ba không phải YoonGi thích con bé sao? Chỉ nói lại một ít chuyện đã qua."
Min WonBin ngạc nhiên: "Cái gì? Nó không biết chuyện lúc trước Son DeokHwa từ hôn hay sao? Thằng ngốc đó còn thích cháu ngoại ông ta?"
Bấy giờ Ha JiMin mới nhận ra Min WonBin không biết gì về chuyện này, vội vàng im miệng.
Min WonBin chỉ có Min YoonGi là đứa con trai duy nhất. Khi đó gia đình còn có sự nghiệp lớn nên ôm nhiều hy vọng với con trai, càng nghiêm khắc và đòi hỏi yêu cầu từ anh nhiều hơn. Khi còn nhỏ, quan hệ của Min YoonGi với ba mình không tốt lắm, kiêu căng tự phụ, nhiều sự thanh cao.
Nhưng may Min YoonGi có một người mẹ dịu dàng biết chăm lo gia đình, dạy dỗ con cái lấy thái độ gần gũi tình cảm làm tiêu chuẩn để dạy, như thế mới không để con trai có những suy nghĩ theo chủ nghĩa đàn ông như ba thằng bé. Anh có người ba lạnh lùng ngạo mạn, và có người mẹ dịu dàng tinh tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút Ngọt
HumorMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Son SeungWan và Min YoonGi có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hộ...