CHƯƠNG 3.

33 3 1
                                    

Thấy Son SeungWan đã hổ thẹn đến mức muốn ăn thịt người, Min YoonGi thu hồi tâm tư, không tiếp tục trêu chọc nữa.

Vợ chồng hai người mỗi người một nửa giường chơi di động, Son SeungWan rất muốn giải thích cô chỉ vô tình xem được, nhưng cô biết càng giải thích thì lại càng có vẻ chột dạ.

Lúc này giả chết là lựa chọn sáng suốt nhất.

Cô không dám tiếp tục dạo Super Topic CP nữa, dứt khoát thoát ra.

Min YoonGi đột ngột lên tiếng, vô cùng lễ phép gọi cô: "SeungWan-nim."

Hai người kết hôn hai năm, chưa từng đặt cho đối phương cái tên thân mật buồn nôn nào cả. Vẫn gọi nhau là 'Bạn'. Có người cảm thấy cách xưng hô này phù hợp với cho hai người chỉ kết hôn theo hợp đồng, cơ bản là không thân, ngược lại có người cảm thấy cách xưng hô này có một chút ý nhị, có vẻ lễ phép lại vô cùng thân mật.

"Chuyện gì? Suga-nim."

"Chuyện ly hôn tạm thời hoãn lại được không?"

Tim Son SeungWan nhảy dựng, nhìn anh hỏi: "Chẳng lẽ anh muốn đi sao?"

Min YoonGi cười cười, nói: "Không ai có thể cưỡng lại trước sức hút của đồng tiền."

Trong lòng Son SeungWan đã bắt đầu hoan hô, nhưng trên mặt thì vẫn rất bình tĩnh, ra vẻ là đã hiểu gật đầu: "Thật ra, cái bản thỏa thuận kia tôi mới chỉ đánh trước bản nháp thôi, nếu anh đã nói chậm thì cứ từ từ vậy."

Min YoonGi hạ mi, vén chăn đứng dậy: "Anh đi gọi điện cho Paul."

Paul tên đầy đủ là Paul Kim, là quản lý của Min YoonGi.

Son SeungWan xua tay: "Đi đi."

Min YoonGi đứng ở ban công của phòng ngủ gọi điện thoại, Son SeungWan lập tức đưa lưng về phía người đàn ông và làm động tác nhắm bắn, sau đó gửi tin nhắn Kakaotalk cho người đại diện Selena.

WinD: "Thế Gian Có Người, em đi nhé."

Chị Selena: "???"

Chị Selena: "!!!"

Chị Selena: "Min YoonGi đâu? Đồng ý rồi hả?"

WinD: "Anh ấy nói đi."

Chị Selena: "!!!!"

Chị Selena: "Chị cười chết mất! Hôm qua tin em muốn đi bị truyền ra ngoài Hong Seol bên kia tức khắc tìm blogger bịa đặt nói em muốn đi nhưng lại có tin Min YoonGi không muốn đi, cười nhạo em, hiện tại không cần mua nick ảo nữa, thông báo chính thức hữu ích hơn bất cứ cái gì."

Hong Seol là đối thủ của Son SeungWan, năm nay dựa vào nhiệt độ CP cùng chồng mà cùng lên một đường.

Vì vậy con đường nữ diễn viên trẻ này có vài người, kịch bản tốt tài nguyên tốt phóng mắt nhìn lại còn chưa đủ cho các cô tranh đoạt, còn hơn so với mặt khác bên ngoài thì có thể khách khí. Khi hợp tác còn có thể đăng ảnh chụp chung lên SNS giả làm chị chị em em. Son SeungWan và Hong Seol đều thuộc loại thích mua nick ảo bôi đen đối phương nhưng lười giấu giếm, bởi vì có che dấu thì đối phương cũng sẽ nghi ngờ mình đầu tiên thôi.

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ