CHƯƠNG 63.

9 0 0
                                    

Một nơi hào nhoáng vẻ vang lộng lẫy như giới giải trí, bất kể người ở trong hay ngoài đều biết rằng trong cái vỏ bọc đó là bao nhiêu sự bẩn thỉu, đủ các loại bợ đít, dùng tiền dùng quyền. Rất nhiều người trẻ tuổi biết rõ trong vòng luẩn quẩn này chứa cái gì nhưng vẫn đâm đầu quyết tâm chui vào.

Nguyên nhân đơn giản thôi, bọn họ muốn đứng dưới ánh đèn hào quang, nhận lấy mọi ánh mắt hâm mộ từ mọi người, được người khác yêu thương tâng bốc và theo đuổi. Chẳng có gì đáng trách, tiền tài và danh lợi mãi mãi là mục tiêu hàng đầu mà đa số con người muốn hướng đến.

Liệu có bao nhiêu người trẻ tuổi thật sự muốn trở thành diễn viên, bước vào con đường này với tình yêu cuồng nhiệt với nghề chứ không phải yêu thích mấy thứ vật chất và hư vinh được người khác mang lại khi đứng dưới ánh đèn tỏa sáng.

Trước kia Kang HeeChul lựa chọn chuyên ngành đạo diễn, sau mới tiến vào giới đóng phim, tình yêu tha thiết với nghề là thật, vì danh lợi cũng là thật. Ông hy vọng các tác phẩm của mình sẽ được mọi người công nhận, không sợ nhiều năm sau khi mà ông đã chết, chỉ cần mấy bộ phim của ông vẫn được thế hệ sau này nhớ đến.

Lúc ấy ông không hề ngạc nhiên khi Min YoonGi hỏi mấy câu như vậy, rồi khá ngạc nhiên khi anh hỏi như thế.

Nếu ngay từ đầu đứa nhỏ này chọn làm diễn viên vì danh lợi và vật chất thì lúc Kang HeeChul ông vừa tìm đến cửa, anh đã không chút do dự đồng ý mới đúng.

Nguyên nhân chính xác là gì Kang HeeChul không biết, ông còn nói với Min YoonGi.

"Nghề diễn viên là một nghề đòi hỏi và đánh giá cao năng khiếu bẩm sinh, nghề này có thể danh chính ngôn thuận 'dựa vào mặt' để ăn cơm. Giả dụ cậu đã có năng khiếu thì đó là một lợi thế hơn hẳn nhiều người. Nhưng cậu đó, nếu như muốn tận hưởng ánh hào quang mà nó mang lại thì trước tiên phải có bản lĩnh nắm chắc nó trong tay, về việc trong tương lai có phát triển hay không, kiếm được bao nhiêu tiền, tạm thời tôi không thể đảm bảo chắc chắn với cậu, cái này còn phải dựa vào chính cậu."

Mấy năm nay, Kang HeeChul nói lại mấy lời này với không ít những người mới do ông khai quật được, cũng cho bọn họ nhiều cơ hội xuất hiện trước màn ảnh với thân phận con người mới.

Hôm nay, ông nói lại những lời này cho Son SeungWan nghe.

"Chỉ có thằng nhóc YoonGi này là người nắm chắc được cơ hội." Kang HeeChul nói, "Không cần biết lúc trước vì lý do gì và mục tiêu nào đã khiến cậu ta tiến vào giới nhưng tôi rất vui mừng khi cậu ta trở thành một diễn viên giỏi. Min YoonGi không làm tôi thất vọng với ánh mắt nhìn người lúc ban đầu, càng xứng đáng với bản thân cậu ấy."

Trước kia vào lúc tuyên truyền phim điện ảnh ở trong nước, các thông cáo báo chí ùn ùn kéo đến, Min YoonGi không thấy hứng thú, anh rất ít khi lên mạng xem. Lúc đầu Kang HeeChul nghĩ do anh mới ra mắt nên khả năng và tâm lý nhìn nhận không mạnh, sợ lên mạng sẽ nhìn thấy những bài viết chê bai nói xấu hay bình luận ác ý về mình, dù sao cũng là phim điện ảnh, bình luận có người khen người chê, mà có đánh giá tốt thì chắc chắn phải có đánh giá không tốt.

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ