CHƯƠNG 100: Góc nhìn Min YoonGi.

15 0 0
                                    

Lúc ấy Min YoonGi vừa mới học được quốc ngữ, ba mẹ đưa anh đến Thành Phố S chơi.

Khi đó anh vẫn là 'cậu chủ nhà họ Min', tuổi còn nhỏ lại có tật xấu không tốt là tự phụ kiêu căng, lúc bạn tốt của ba là Son DeokHwa đưa bức ảnh cháu gái ông ấy cho anh xem, ảnh chỉ nhìn lướt qua một cái, sau đó từ chối thẳng thừng.

Ha JiMin hỏi anh: "YoonGi, con không muốn làm bạn với WanWan à?"

Anh lắc đầu. Ở Thành Phố S chơi mấy ngày, thật ra đối với ai anh cũng dùng thái độ lạnh nhạt, vì có ba mẹ nên không ai trách cứ anh là người không lễ phép.

Lúc ấy bản thân học quốc ngữ chưa thật sự tốt, không muốn để lộ ra mình không đúng khẩu âm, cứ ít nói thì hơn.

Vốn tưởng rằng về sau sẽ không bao giờ xuất hiện ở đây nữa, kết quả thời thế thay đổi, sau khi ba phá sản, anh nhận sự giúp đỡ của Son DeokHwa đến Thành Phố S.

Bấy giờ Min YoonGi đã học quốc ngữ khá tốt, nhưng tính cách vẫn hỏng bét như trước kia.

Anh không có thói quen chủ động kết bạn, mà vừa hay tính cách của Park ChanYeol tương phản hẳn với anh.

Nhóm cậu chủ nhỏ cùng xuất phát lớn lên trong nhà giàu nhưng tính cách khác nhau. Min YoonGi thuộc dạng người ngồi tít trên cao, quen với việc từ chối người ta đến hàng nghìn km, còn Park ChanYeol thuộc dạng ngả ngớn tùy tiện, là người dễ tiếp cận và làm quen.

Chủ yếu là Park ChanYeol vì Min YoonGi – một học sinh mới chuyển trường đến, bất kể xét về phương diện nào đều thấy sự uy hiếp rõ ràng, dễ khiến đến địa vị anh cả của S.K.Y của cậu ta bị lung lay, vì thế cực kỳ chú ý đến bạn học sinh chuyển trường này.

Về sau Park ChanYeol nghĩ ra một chiêu tuyệt diệu, đối với người là đối thủ của mình, không bằng cậu ta kéo Min YoonGi đến làm em trai nhỏ của mình, như thế em trai nhỏ sẽ không uy hiếp đến ghế đại ca của cậu ta.

Trong lòng tính toán đâu ra đó và rất tuyệt vời, nhưng kết quả cậu ta không đè ép được cái khí chất trên người Min YoonGi, hai người không phát triển thành mối quan hệ đại ca – kẻ dưới mà thành bạn bè.

Dần dần quan hệ ngày càng tốt hơn, đương nhiên chuyện Park ChanYeol có vợ chưa cưới không thể giấu được bạn thanh mai trúc mã là Min YoonGi.

Một số người có thể tạo ấn tượng khắc sâu cho người khác chỉ sau một lần gặp mặt, Son SeungWan là một trong số đó.

Cô từng là vợ chưa cưới của anh.

Bây giờ vợ chưa cưới cũ đã có chồng chưa cưới mới, là Park ChanYeol, bạn của anh.

Thật ra lúc đó đối với Son SeungWan, anh không có dục vọng chiếm giữ gì quá đặc biệt, thậm chí là chế nhạo và nhớ lại về một chút thời gian ngắn ngủi từng có liên quan đến cô nhưng đến nay nó đã trở nên hoàn toàn xa lạ, cùng với quỹ đạo cuộc đời trái ngược hẳn với cô, rồi nghĩ đến sự thanh cao kiêu ngạo của anh trước đây. Đó chẳng qua là núp dưới cánh chim của ba mẹ, cáo mượn oai hùm, không có ba mẹ, anh không là gì hết.

Mức độ chênh lệch mặt đất cách xa bầu trời đó khiến tâm trạng của Min YoonGi rất phức tạp, Son SeungWan cao ngạo giống anh cảm thấy bị xúc phạm khi anh dùng thái độ lạnh nhạt đối mặt với cô.

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ