Khởi đầu mới

1K 49 0
                                    

Sand chỉ muốn một giây phút bình yên, cậu ấy muốn rũ bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực đã luôn dày vò cậu từ 1 tháng trước, cậu cố gắng tránh mặt anh bằng mọi giá, cậu biết rõ những nơi anh thường lui tới và tránh mặt đi vì cậu không muốn để anh ấy nhìn thấy. Cậu đã không gặp Ray kể từ cuộc cãi nhau ngày hôm đó, điều này khiến Sand mất kiên nhẫn và không chịu đựng được nữa.

Nhớ lại.

Sand và Ray đến quán bar để chúc mừng sinh nhật Mew.Nhưng ngay khi họ đến nơi, Ray bắt đầu vạch trần Top vì đã lừa dối Mew nhưng Mew đã bảo vệ Top.

-Đừng ngăn cản tôi, Mew!

-Cậu say quá rồi Ray! Cậu không biết mình đang nói gì à?

-Mew, sao cậu lại tin anh ta ?! Anh ta đang lừa dối cậu.!

Sau câu nói đó, Ray nhận được 1 cú đấm từ New làm anh ngã xuống sân khấu phía sau ,Ray nhìn Mew với vẻ mặt không thể tin được vì anh không nghĩ rằng người bạn thân nhất của mình, người luôn ở bên anh trong mọi lúc khó khăn, lại ra tay đánh anh.

Ngạc nhiên thay, những người anh luôn xem là bạn, họ lại vứt cho anh một ánh mắt nghi ngờ và tức giận vì họ nghĩ anh đã phá hoại buổi tiệc và làm rạn nứt mối quan hệ giữa Top và New.

Ngay lúc đó Sand giúp Ray đứng dậy nhưng Ray đã rất tức giận, giật tay ra khỏi Sand và rời khỏi quán bar .Sand đã ngay lập tức đuổi theo anh, nắm lấy cánh tay để ngăn anh lại.

- Chuyện này là sao vậy Ray? Anh nói với tôi rằng anh sẽ đến dự sinh nhật của Mew nhưng ngay khi đến nơi, anh bắt đầu la mắng ,vạch trần Top trước mặt New. Tôi đã nghĩ rằng anh đã không còn tình cảm với Mew nhưng tại sao....?

Ray không quay lại nhìn cậu, dường như anh đang chìm đắm trong suy nghĩ của chính mình, không thể nghe bất cứ điều gì ngay lúc này nữa.

- Anh có thể ngừng nghĩ đến chuyện khác một lát được không? Chỉ nhìn vào tôi một lần có được không, Ray? Tôi luôn ở bên cạnh anh vì...

Ray đã không để cậu nói hết lời định nói.

- Em đừng can dự vào việc của tôi nữa! Chúng ta là gì của nhau?, Chúng ta đã là gì của nhau!?

Sand lúc đó như đóng băng, cậu cảm thấy xung quanh mình bắt đầu quay cuồng, Ray quay đi ,tiến về phía chiếc xe của mình, Sand cố gắng ngăn anh lại nhưng Ray đã đẩy cậu ra và Sand ngã xuống đất ,trước khi cậu kịp phản ứng Ray đã lên xe và rời đi mặc kệ cậu la hét tên anh.

Bây giờ cậu cảm thấy thời gian như chậm lại ,mọi âm thanh ngừng lại ,cậu chỉ có thể nghe thấy tiếng thở gấp gáp cùng với nhịp tim đang đập dồn dập dưới sự bất lực của mình.

Sau vài phút tưởng chừng như hàng giờ, Sand đứng dậy và bắt một chiếc Grab để về căn hộ của mình, khi nãy cậu đã đi cùng Ray nên không mang theo xe máy .Khi taxi đến, cậu lên xe và nhìn ra ngoài cửa sổ, không muốn suy nghĩ về điều gì cả. Về đến căn hộ, cậu lập tức lên phòng, nằm xuống giường bắt đầu nhớ lại những lời Ray đã nói với cậu ở ngoài quán bar. Đêm đó Sand đã khóc, khóc đến mất ngủ.

Sáng hôm sau cậu thức dậy, tắm rửa và thay quần áo cho một ngày mới vì dù không có tâm trạng làm gì nhưng cậu không thể chỉ ở trong căn hộ của mình. Khi cậu nghĩ những điều tồi tệ nhất đã qua... Và cậu đã lầm,có tiếng gõ cửa ,Sand nghĩ đó có thể là Nick, có thể cậu ấy đã quên mang theo chìa khóa. Nhưng Sand đã rất ngạc nhiên khi mở cửa và nhìn thấy Ray . Sand nhìn anh với vẻ bối rối khi anh biết Ray đã không ngủ chút nào và đang say khướt.
○Nhưng không hề báo trước, Ray đã đẩy Sand qua một bên và khiến cậu thêm bối rối.

[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ