.POV của Ray.Sand....sand...
Sand...Anh nhớ em...
Tôi mở mắt ra, khi cảm thấy sức nặng đè lên lồng ngực, tôi nhìn xuống thì thấy người bạn trai xinh đẹp của mình đang ngước nhìn tôi mỉm cười nhẹ, tóc rối bù, mắt nhắm nghiền, tay phải em ấy vuốt ve mặt tôi rồi đẩy ra vài sợi tóc che khuất đôi mắt tôi. Tôi không nói dối, đó là hình ảnh đẹp nhất mà một người có thể nhìn thấy khi thức dậy nhưng...
-Sand...em đến đây khi nào vậy?
Tôi kéo em ấy lại gần ngực mình và đặt một nụ hôn nhẹ lên đầu em ấy.
-Em rất nhớ anh.
Em ngẩng đầu lên và hôn tôi một cách dịu dàng, hơi thở dần mất nhịp khi môi chúng tôi chạm vào nhau trong khi tay cả hai vuốt ve cơ thể nhau. Chúng tôi đã nhiều ngày không làm điều này và tôi rất nhớ sự mềm mại trên làn da của em ấy.
Chúng tôi dành cả buổi sáng với những nụ hôn, những cái vuốt ve, những nụ cười và bữa sáng yên bình với Lay, tất nhiên Lay có đồ ăn riêng. Mặc dù tôi đã cầu xin Sand ở lại căn hộ với tôi nhưng em ấy không chịu, sau đó chúng tôi rời khỏi căn hộ và đi làm.
Cả buổi sáng và buổi chiều trôi qua trong chớp mắt, tưởng chừng như thời gian trôi qua nhanh đến mức không chân thực. Tất cả những gì tôi biết bây giờ là tôi đang nói chuyện với Sand trong khi tôi bước ra ô tô để trở về căn hộ của mình. Sand nói với tôi rằng em ấy sẽ gặp Boeing trong 1 giờ nữa, tôi nói với em ấy để tôi đi cùng nhưng em ấy đã từ chối, bảo rằng tôi không nên đi, rằng điều đó không cần thiết.
Nếu tôi đi thì sao?
Liệu tôi có thể kiềm chế bản thân để không chen vào không?
Tại sao em ấy không muốn tôi đi?
Tôi bế Lay trên tay, Tom đã đến cửa hàng để mua thứ cậu ấy cần nên tôi ở một mình với cậu con trai nhỏ.
-Con có biết hôm nay baba Sand sẽ đến gặp bạn trai cũ không? Con có tin được không?
Meo.
-Ba biết, thật không công bằng khi tên ngốc đó được gặp em ấy lâu hơn ba! Ba là bạn trai thực sự của em ấy!
Meo.
-Con có nghĩ ba nên đến quán bar với họ không?
Meo.
-Con nói đúng... tốt hơn hết là nên tận mắt chứng kiến xem tên đó có thể làm gì với Sand của chúng ta, ba không thể để tên đó cướp Sand ra khỏi chúng ta được.
Meo.
Được rồi, quyết định xong rồi, tôi sẽ đi.
Khi Tom quay lại, tôi nhờ cậu ấy chăm sóc Lay cho đến khi tôi quay lại. Tôi sẽ đến quán Bar nơi Sand hẹn gặp Boeing.
.....Tôi bước vào quán, nhìn chân mình và ngước nhìn bộ quần áo mình đang mặc, hình như tôi ăn mặc rất khác với thường ngày. Nhưng...tôi phải đến đây một cách kín đáo đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
Roman pour AdolescentsSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...