Hôm đó là thứ sáu và khi chúng tôi rời khỏi văn phòng, tôi đã cùng Day đi xỏ khuyên ở ngực, tôi có phần hơi lo lắng nhưng cũng rất mong chờ.
-Đừng lo lắng Sandy, đây là nơi tốt nhất để xăm hình hoặc xỏ khuyên và tôi sẽ ở bên cậu suốt thời gian cậu làm nó.
-Tôi phấn khích muốn được khoe nó, tôi đã có sẵn một bộ trang phục vào ngày lễ Halloween , nó chắc chắn sẽ làm tôi trở nên đặc biệt và quyến rũ...
- Ôi trời đừng như thế , cậu làm tôi cũng muốn xỏ một cái đó, đừng có cám dỗ tôi...
Khi chúng tôi đến nơi, Day chào Jog, chủ cửa tiệm vì cậu ấy đã biết Jog từ trước nên giới thiệu anh ấy cho tôi....Trong quá trình xỏ khuyên , như Day đã nói , cậu ấy luôn ở bên cạnh tôi, và khiến tôi cười bằng những câu chuyện hài hước của cậu ấy.
Khi làm xong, tôi nhìn vào gương và... ồ!!! trông tôi thật gợi cảm, nó rất giống với những gì tôi đã tưởng tượng , Jog nhìn tôi và mỉm cười....
- Cậu có thích nó không? Nó trông rất hợp với cậu, Sand.
- Trông rất quyến rũ, em rất thích, đúng như những gì em đã tưởng tượng. Cảm ơn anh rất nhiều Jog, em có thể quay lại và thử với một chỗ khác...
-Bất cứ khi nào cậu muốn, chỉ cần cho tôi biết khi nào và tôi sẽ luôn có thời gian dành cho cậu.
Chúng tôi rời khỏi cửa tiệm và đi thẳng đến căn hộ của tôi, chúng tôi sử dụng xe của Day vì cậu ấy không muốn tôi bị thương khi đi xe máy. Khi đến nơi, chúng tôi ăn đồ ăn mua trên đường và dành thời gian còn lại của buổi chiều để xem phim.
-Sandy, tôi có thể ở lại đây được không? Tôi muốn chắc chắn rằng cậu sẽ ổn với nó ,vì đây là ngày đầu tiên, phải không? Đi màaaaaaa Sand.
- Cậu chắc không đó ? Ở đây không có điều hoà như ở nhà cậu đâu.
- Đừng lo về việc đó, không phải lúc nào tôi cũng sử dụng điều hòa, tôi không phải là người khó chiều vậy đâu bạn yêu.
Nick đã gửi cho tôi một tin nhắn và nói rằng cậu ấy sẽ đến nhà Charles, tôi đoán rằng cậu ấy sẽ ngủ lại ở đó.
Và tôi cho phép Day ở lại căn hộ của mình...Day giúp tôi rửa vết thương, tôi đã nói với cậu ấy rằng tôi có thể làm việc đó một mình nhưng Day vẫn nằng nặc muốn giúp tôi, cậu ấy trông thật buồn cười , chân tay luống cuống cả lên nhưng tôi rất biết ơn vì luôn có cậu ấy bên cạnh.
Sau khi xử lý xong, chúng tôi đi thẳng vào phòng và bắt đầu nói chuyện.
-Này, đây là lần cuối cùng tôi nói chuyện với cậu về Luke, cậu đã luôn né tránh câu hỏi của tôi, có chuyện gì đang xảy ra giữa hai người ?
- Không hẳn, chúng tôi vẫn đang vui vẻ với nhau nhưng tôi cũng đã nói với cậu rằng sẽ không dễ dàng để chúng tôi làm bạn với nhau và có thể tiến xa hơn nữa vì chúng ta sẽ đến Bangkok và tôi không muốn phải yêu xa.
- Cũng đúng, làm bạn với người mình có tình cảm thật sự rất khó...
- Cậu còn nhớ Ray không? Cậu vẫn còn yêu cậu ta à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
Teen FictionSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...