Kỳ nghỉ cuối tuần! (H+++)

328 12 0
                                    

Pov của Ray

Khi chúng tôi rời sân bay, chiếc xe tôi thuê đã đậu sẵn trong bãi gửi xe.

Cảm ơn Steve vì đã làm cho cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn.

Chúng tôi đặt vali của mình lên xe và chiếc vali nhỏ đựng đầy đủ đồ đạc của Lay, nó cũng có vali cá nhân với quần áo, đồ chơi và phụ kiện.

Sand đã nhìn khắp nơi nhưng dường như em ấy không biết gì về nơi này. Tôi đang lái xe nên khi thấy sắp đến biệt thự, tôi siết chặt tay Sand và em ấy quay qua nhìn tôi.

-Bây giờ anh có thể cho em biết chúng ta đang ở đâu không? Em không nhận ra bất cứ điều gì cả...

-Chúng ta đang ở Koh Samui ( một đảo thuộc Thái Lan) , nhưng... Em có tin anh không?

-Tất nhiên.

Tôi đỗ xe một lúc bên đường và mặc dù Sand có vẻ bối rối nhưng em ấy vẫn chăm chú quan sát chuyển động của tôi. Tôi nghiêng người về phía ghế sau của xe, nơi để túi xách của mình và lấy một chiếc khăn rồi quay lại, tôi cắn môi trong khi Sand trông có vẻ bối rối hơn.

-Anh sẽ bịt mắt em lại nhưng đó chỉ là vì anh thực sự muốn làm em ngạc nhiên thôi... em có đồng ý không?

-Được rồi, em bắt đầu cảm thấy lo lắng... Nhưng theo chiều hướng tốt.

Tôi nghiêng người về phía Sand và hôn lên mũi em ấy, Sand mỉm cười hôn lại tôi. Tôi khéo léo che mắt em ấy bằng chiếc khăn và buộc nó ra sau đầu.

Tôi đã hỏi Sand nhiều lần rằng em ấy có thoải mái không để tôi có thể an tâm lái xe và em ấy đảm bảo với tôi rằng em ấy ổn, nhưng để ăn tâm hơn, em ấy đã đặt tay lên đùi của tôi.

Khi đến nơi, tôi hỏi Sand lần nữa xem em ấy có ổn không và khi Sand nói có, tôi xuống xe để kiểm tra xem mọi thứ có như tôi yêu cầu không vì lần này sẽ chỉ có Sand và tôi chứ không còn ai khác nữa.

Khi thấy mọi việc đã đúng như tôi yêu cầu, tôi thở dài rồi quay vào xe để Sand cuối cùng cũng có thể nhìn thấy điều bất ngờ mà tôi đã chuẩn bị.

Tôi biết có thể đối với nhiều người, tôi lo lắng hơi thái quá, nhưng tôi thực sự muốn mọi thứ phải hoàn hảo.

Sand xứng đáng với tất cả những điều tốt đẹp trên thế giới này, mọi thứ ở nơi này đều là ý tưởng của tôi, nghĩ về những gì Sand thích và những gì em ấy nói với tôi những điều em ấy muốn làm.

Tôi mở cửa xe và Sand hơi sợ nên tôi vội trấn an em ấy bằng cách nói rằng đó là tôi. Tôi giúp Sand ra khỏi xe và thấy Lay vẫn đang ngủ trong chiếc lồng mèo nên tôi quyết định sẽ quay lại đón nó sau.

-Chúng ta sẽ đi bộ đến một nơi và khi đến đó anh sẽ mở mắt cho em, được chứ?

-Được rồi...

Tôi ôm lấy eo Sand và với vài bước chậm rãi nhưng chắc chắn, chúng tôi đã đến nơi.

- Ôi Chúa ơi... Em có thể nghe thấy tiếng sóng...

[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ