*****
POV của Sand
Ray, chồng sắp cưới của tôi...
Tôi vẫn không thể tin được.
Tôi biết chúng tôi đã nói chuyện này rồi, nhưng tôi không ngờ rằng trong kỳ nghỉ ở Nhật Bản, anh ấy lại bất ngờ cầu hôn tôi và theo một cách rất đặc biệt. Anh ấy đã tự mình lên kế hoạch cho toàn bộ chuyến đi của chúng tôi và tôi rất biết ơn vì anh ấy tôn trọng việc giữ kín nó. Không phải vì tôi muốn giấu mình hoặc bất cứ ai biết mà tôi thích lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt chỉ dành cho hai chúng tôi như một cặp đôi.
Khi tỉnh dậy tôi bắt đầu tìm nơi có thể mua cho anh ấy một chiếc nhẫn nhưng sau khi tìm kiếm trên mạng, tôi không bị thuyết phục bởi bất kỳ cửa hàng nào nên tôi quyết định rằng tôi sẽ làm điều đó một cách bình tĩnh vào thời điểm đúng lúc, nếu tìm được chiếc nhẫn phù hợp tôi sẽ lập tức mua nó. Sau tất cả thì chúng tôi vẫn sẽ đi đến những nơi khác vào kỳ nghỉ và tôi sẽ có thời gian và nhiều sự lựa chọn hơn.
Chúng tôi còn 3 ngày nữa ở Tokyo vì Ray đã lên kế hoạch đi đến một bãi biển ở Bali Indonesia, vì tôi rất thích biển nên rất hào hứng, vì đây là lần đầu tiên tôi đến đó. Kết thúc 3 ngày, chúng tôi ra sân bay để đi Bali. Đó là một chuyến đi hơi dài nên khi đến nơi, dù đang ở một khách sạn sát biển nhưng chúng tôi không thể chịu đựng được nữa và quyết định đi ngủ một lát.
Ngày hôm sau chúng tôi thức dậy và ăn sáng tại khách sạn, chúng tôi quyết định tham quan mọi thứ trong khách sạn nên buổi sáng trôi qua nhanh chóng. Vào buổi chiều, chúng tôi quyết định đi ăn ở một nhà hàng gần nơi chúng tôi ở và khi ăn xong chúng tôi đi đến một phòng trưng bày nghệ thuật trong khu vực. Trong khi đi dạo quanh khu vực, chúng tôi thấy có một số cửa hàng và địa điểm rất thú vị nên cả hai lựa chọn đi đến những nơi thu hút sự chú ý của chúng tôi nhất.
Chúng tôi muốn ngắm hoàng hôn nên quay lại bãi biển, vì cả hai đều khát nước nên chúng tôi quyết định mua một quả dừa, tôi nói với Ray rằng tôi sẽ mua dừa trong khi anh ấy đi thuê ghế tắm nắng và chúng tôi tách ra một lúc. Tôi đã cởi chiếc áo sơ mi bán trong suốt của mình ngay trước khi tôi bôi kem chống nắng lên cơ thể cũng như của Ray. Tôi đến quầy hàng và gọi dừa, không có nhiều người vì chúng tôi đến vào mùa ít khách du lịch.
Ray cũng đã tính đến chuyện này...
Làm sao tôi có thể không yêu anh ấy?
-Này... tôi có thể ngồi đây được không?
Tôi nhìn sang bên cạnh thì thấy đó là một anh chàng trông giống người địa phương, rất cao và vạm vỡ. Anh ấy dựa vào quầy bar ở quầy hàng trong khi tôi đang ngồi trên ghế đẩu.
-Được chứ, tất nhiên rồi. Nó có sẵn.
Anh ấy ngồi xuống chiếc ghế đẩu cạnh tôi và gọi một cốc bia, quay lại nhìn tôi và mỉm cười.
-Mmm, tôi đang muốn xỏ khuyên. Nó không gây cho cậu quá nhiều rắc rối chứ?
- Không sao đâu, chỉ cần vệ sinh đúng cách thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
Fiksi RemajaSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...