Pov của Ray
Sau khi đến Nhật Bản, Sand liên tục chụp ảnh bất cứ thứ gì em ấy nhìn thấy. Sand không ngủ được nhiều vì quá hưng phấn nên tuy mệt nhưng lại vui. Chúng tôi đến khách sạn và tôi nói với Sand rằng em ấy nên ngủ một lúc nhưng em ấy từ chối, Sand nói rằng chúng tôi nên đi dạo để tham quan tất cả những nơi có thể, vì tôi không thuyết phục được Sand nghỉ ngơi, chính vì vậy chúng tôi ra ngoài để khám phá. Hiện tại chúng tôi đang ở Tokyo và chúng tôi sẽ tận hưởng thành phố này.
Sand không biết gì về điều này, tôi đã chọn Nhật Bản làm điểm đến vì tôi có một vài điều bất ngờ dành cho em ấy. Sand nghĩ rằng chúng tôi chỉ ở đây để có một kỳ nghỉ đơn giản nhưng thật sự không phải vậy. Điều ngạc nhiên đầu tiên tôi sẽ dành cho em ấy là trong 2 ngày nữa, tôi đã cố tìm một lễ hội âm nhạc nào đó nhưng hình như nó đã diễn ra hơn một tháng trước nên tôi tìm một trong những ban nhạc mà Sand thích và thật trùng hợp là họ sẽ biểu diễn ở Tokyo vào những ngày trong kỳ nghỉ này nên tôi đã mua vé đi xem buổi hòa nhạc của Arctic Monkeys.
Lần này tôi đảm bảo rằng Sand sẽ không phát hiện ra chuyện đó.
Chúng tôi bắt đầu đi bộ đến bất cứ nơi nào Sand muốn, bất cứ điều gì thu hút em ấy, chúng tôi sẽ đi theo đến đó. Khoảng 1 giờ chiều chúng tôi đói nên đi ăn Tonkatsu và khi ăn xong chúng tôi mua một cây kem.
Chúng tôi tiếp tục ghé thăm các cửa hàng và quầy hàng mà chúng tôi tìm thấy cho đến tận 5 giờ chiều và tôi nhớ ra công viên nơi tôi đã mua vé, tôi nghĩ đó là nơi lý tưởng để tặng em ấy vé buổi hòa nhạc. Tôi đan tay chúng tôi vào nhau và dẫn Sand đi bộ đến công viên, đó là công viên có tên là Vườn Quốc gia Shinjuku Gyoen. Tôi chưa bao giờ đến đây nên tôi cũng rất vui. Sand rất ngạc nhiên và nói với tôi rằng em ấy chưa bao giờ nghĩ rằng tôi là người có kế hoạch nhưng em ấy thích khía cạnh đó của tôi.
Thật tốt khi làm Sand ngạc nhiên, tôi thực sự thích nhìn thấy khuôn mặt ngạc nhiên của em ấy.
Khi vào bên trong, chúng tôi đi dạo quanh nơi này và ngạc nhiên trước mọi thứ trước mắt, nó được bao quanh bởi thiên nhiên, cây cối, những bông hoa xinh đẹp, ao hồ... mọi thứ đều rất thư giãn. Tôi quay lại nhìn Sand và em ấy nở một nụ cười rạng rỡ trong khi lấy máy ảnh ra và chụp mọi thứ có thể, tôi cũng chụp ảnh khung cảnh xung quanh nhưng tôi không phủ nhận rằng tôi đã chụp thêm ảnh về Sand, tất cả những gì tôi thích là Sand, thấy em vui vẻ nắm tay tôi dẫn đi khắp nơi. Tôi để vé buổi hòa nhạc trong áo khoác nhưng tôi không biết thời điểm lý tưởng nào để đưa nó cho em ấy, cho đến khi chúng tôi đi ngang qua một con đường được bao quanh bởi những cây hoa anh đào và vì không còn ánh sáng tự nhiên nữa nên con đường được chiếu sáng bằng màu hồng, xanh lam và đèn màu khác.
Được rồi, đây là thời điểm hoàn hảo.
Tôi nhận thấy nơi này không có nhiều người qua lại nên quyết định làm ngay, sờ những tấm vé vẫn còn trong áo khoác trong lúc Sand đang chụp ảnh cây cối.
Ồ... chúng vẫn còn trong túi tôi.
Nỗi sợ của tôi là bị mất vé khi chúng tôi đi bộ nhưng tôi không muốn mở áo khoác liên tục vì điều đó sẽ gây nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
Teen FictionSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...