POV của Ray.
Tôi cảm thấy ánh sáng từ cửa sổ lớn chiếu vào mặt mình nên tôi tỉnh dậy. Tôi nhìn xuống và thấy khuôn mặt của Sand đang ngủ... thật đẹp ... Tôi nhìn em ấy một lúc, không dám chạm vào em ấy vì sợ sẽ làm em ấy thức giấc nhưng tay tôi lại vô thức đặt lên má em ấy và vuốt ve, lúc đó Sand đang úp mặt vào ngực và vòng tay qua eo tôi.
Tôi thật may mắn... Tôi rất biết ơn vì em đã cho tôi thêm một cơ hội. Tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để làm cho em thật hạnh phúc.
Có lẽ Sand cảm nhận được sự đụng chạm của tôi, em ấy thức giấc và định đẩy tôi ra nhưng tôi không cho, tôi kéo Sand lại gần mình và thì thầm vào tai em ấy.
-Chào buổi sáng em yêu.
-Chào buổi sáng?.
-Em có đói không? Chúng ta đi ăn gì đi, bây giờ đã là 2 giờ chiều và chúng ta vẫn chưa ăn sáng.-Ừm... Sao anh lại không gọi tôi dậy sớm hơn?
- Trông em ngủ rất đáng yêu, tôi không muốn đánh thức em... nhưng thôi nào em yêu, chúng ta đi tắm và đi ăn nhé?
Em ấy ngại ngùng, giấu mặt vào cổ tôi. Tôi mỉm cười với sự đáng yêu này... Tôi thích nhìn Sand ngủ, tôi ước gì mỗi khi thức dậy đều có thể nhìn thấy em ấy ngủ bên cạnh mình.
Tôi hôn lên trán Sand, thấy em ấy có hơi đỏ mặt, hình như em ấy đã tỉnh hẳn nên ra khỏi giường.
-Tôi đi đây-Tôi đi tắm đây.
Và em ấy nhanh chóng chạy vào phòng tắm.
Em ấy thật dễ thương khi ngượng ngùng...
Tôi đi tắm và khi ra ngoài, tôi bắt đầu chọn quần áo để mặc nhưng lúc đó tôi nhớ ra rằng Sand không có quần áo nào ở đây cả... nên tôi chọn thứ gì đó có thể vừa với em ấy và đặt nó trên giường. Sau khi mặc quần áo xong, tôi ngồi trong phòng khách và bắt đầu xem TV trong lúc chờ Sand tắm. Vài phút sau Sand bước ra với bộ quần áo của tôi...
-Em sẵn sàng chưa?
-Ừ, đi thôi.
Chúng tôi rời khỏi căn hộ và khi rời khỏi tòa nhà, tôi có chút do dự nắm lấy tay em ấy.
-Sand... Tôi rất muốn cảm ơn em vì đã cho tôi cơ hội, em không biết tôi đã phải kiềm chế bao nhiêu để không lao vào em mỗi khi có em bên cạnh.
-Đó cũng là điều mà tôi muốn, nhưng tôi hiểu rằng tôi và anh chưa bao giờ hẹn hò và-...
Chúng ta chưa bao giờ hẹn hò, nhưng người tôi muốn luôn là em, Sand...
-Nhưng Mew và tôi không bao giờ-....
-Để tôi nói hết Ray... chúng ta không phải là một cặp nên tôi không có lí do nào để phàn nàn với anh về những suy nghĩ trong đầu tôi, tôi nghĩ điều đó sẽ không công bằng với anh. Tôi biết sau này anh đã nhận ra tình cảm của mình dành cho tôi và có thể trước đây anh đã thích tôi nhưng tôi cũng hiểu rằng anh cũng không dễ dàng gì để chấp nhận việc đó, thật khó để chấp nhận việc ai đó yêu thương chúng ta, thật khó để chấp nhận tình yêu khi chúng ta chưa nhận được nó từ người khác, chúng ta cảm thấy mình không xứng đáng với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
JugendliteraturSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...