*** Phần này là Pov của Ray, đây là những diễn biến bên phía Ray và song song với những sự kiện xảy ra với Sand ở chương 1 đến chương 3 kể từ khi cuộc cãi vã đó xảy ra giữa 2 người.***
**********
Tôi đã không gặp Sand kể từ trận cãi nhau ngày hôm đó. Tôi không có lời giải thích nào cả , vẫn như mọi khi, tôi say rượu, không ngủ và đã sử dụng ma túy. Tôi không biết mình đang làm gì nhưng Sand bây giờ không cần phải chịu đựng những điều tồi tệ này nữa.
Tại sao tôi lại trở nên như vậy?, giờ tôi mới nhận ra mình chỉ có em ấy, giờ tôi mới nhận ra mình nhớ em ấy đến nhường nào....
“Còn Mew thì sao?”
Chúng tôi vẫn là bạn!, giữa tôi và cậu ấy chưa từng tồn tại cái gọi là tình yêu, việc thiếu thốn tình cảm và sự cô đơn khiến tôi lầm tưởng, tôi không nghĩ mình thực sự yêu Mew, khi tôi đang vật lộn giữa sự sống và cái chết ,chính New đã đưa tay ra, kéo tôi ra khỏi vũng đầm lầy này, và có lẽ tôi chỉ yêu sự quan tâm, chăm sóc của Mew, cách cậu ấy đối xử với tôi... chứ không thật sự là New. Tôi cảm thấy mình nợ cậu ấy một mạng sống, nhờ có Mew mà tôi vẫn còn tồn tại nhưng bây giờ tôi đã học được cách buông tay. Tôi biết ơn New vì đã ở bên tôi lúc đó và cũng mong cậu ấy có thể tha thứ cho tôi vì đã khiến cậu phải khó xử.
Thực ra... giữa tôi và New đã xảy ra một số chuyện. Chúng tôi đã cố gắng hẹn hò nhưng cả hai đều biết rõ đó không phải là điều chúng tôi mong muốn. Mew chỉ đang tìm cách trả thù Top và tôi vẫn đang cố thuyết phục bản thân rằng cảm giác của tôi với New hiện tại vẫn giống như trước đây nhưng tôi nhận ra là mình đã thay đổi, tình cảm của tôi dành cho cậu ấy rõ ràng đang dần được thay thế bằng những cảm xúc khác...
Tim tôi không còn đập thình thịch mỗi khi cậu ấy đến gần cũng như khi cậu ấy ôm lấy mặt tôi, tôi không còn dùng tay để chạm vào Mew khi cậu ấy hôn tôi nữa... hàng ngàn suy nghĩ chạy qua đầu tôi lúc đó, khoảnh khắc đó, người khiến tôi nghĩ đến chính là Sand. Khi tôi hôn Mew, tôi biết lúc đó cậu ấy đang nghĩ đến Top, có thể cậu ấy muốn thông qua tôi để trả thù Top nhưng tôi không thể chấp nhận được. Tôi nhớ lại những gì Sand đã nói với tôi:
-"Ngay cả khi tôi cảnh cáo Mew, cậu ấy cũng không nghe ai và vẫn sẽ tiếp tục với Top... giống như cậu ấy đã làm tối qua , cậu ấy bảo vệ Top , cậu ấy đã đẩy anh sang một bên, cậu ấy đánh anh!"
Hôm đó tôi rất bối bời, không biết tại sao Mew lại đánh tôi, lẽ ra cậu ấy nên có kế hoạch đề phòng Top nhưng cậu ấy lại không làm vậy, điều đó thực sự khiến tôi đau lòng.
Hiện tại Mew đã chia tay Top nhưng họ vẫn gặp nhau thường xuyên, Top chắc chắn muốn giành lại Mew và sẽ không dừng lại cho đến khi làm được điều đó. Sẽ không mất nhiều thời gian để Mew có thể yêu anh ta một lần nữa, Mew thật sự yêu Top và nếu Top thành thật thì tôi nghĩ New thật sự sẽ quay lại với anh ta. New đang cố gắng trả thù Top nhưng điều Mew đang làm thật tàn nhẫn...giữ tôi ở bên cạnh khi cậu ấy không ở cùng anh ta và khi họ quay lại với nhau, cậu ấy sẽ bỏ tôi lại phía sau, giống như cậu ấy đã từng làm trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
Teen FictionSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...