Bất ngờ!

555 48 5
                                    

Một tuần đã trôi qua giữa việc di chuyển, dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc.Cuối cùng cả hai cũng cảm thấy thoải mái ở nơi mình đang sống, họ vẫn ở chung phòng như khi ở Bangkok và điều đó giúp cả hai tiết kiệm được một số chi phí vì họ vẫn chưa có một công việc ổn định.

Cả hai cùng nằm xuống giường của Sand, thở dài và nhìn lên trần nhà. Họ quay lại nhìn nhau và bắt đầu cười, Nick bắt đầu kể với Sand về những gì cậu phải làm vào ngày hôm sau tại cửa hàng của bố mẹ cậu. Sand đã sắp xếp mọi thứ cho chuyến thực tập của mình tại công ty và ngày mai sẽ là ngày đầu tiên đi làm của cậu.

-Tôi hơi lo lắng nhưng đồng thời cũng rất phấn khích... giống như cuối cùng tôi cũng có được sự nhẹ nhõm mà tôi hằng tìm kiếm và khi bắt đầu làm việc tại công ty này, rất có thể họ sẽ thuê tôi và giữ tôi ở đó lâu dài.

- Cậu có định ngưng hát ở quán bar không?
Luke đang làm chủ tại một quán bar, tôi có thể nói với anh ấy nếu cậu có thể hát ở đó vào ban đêm, anh ấy đã biết cậu từ trước nên sẽ dễ dàng hơn.

Luke là bạn của Nick, người đã giúp họ đến Chiang Mai, họ nói chuyện suốt chuyến đi, nhận ra rằng họ có cùng sở thích và dễ dàng trò chuyện, thật tốt khi có bạn ở một nơi xa lạ.

-Ừ, tôi phải tìm chỗ làm. Tôi có tiền tiết kiệm nhưng không muốn tiêu hết, tôi có xe máy nên sẽ dễ dàng thôi. Tôi sẽ đến quán bar và tự mình nói với anh ấy.

Sand bước đến quán bar của Luke, đi vào trong và vì quán chưa mở cửa đón khách nên cậu đã gọi cho Luke để nói rằng cậu ấy đang ở ngoài quán. Luke nói với cậu rằng quán vẫn mở cửa và Sand bước vào.

- Sand! Bây giờ vẫn chưa đến giờ mở cửa ,sao cậu lại đến đây sớm thế ?

- Luke... Tôi thấy quán có tuyển người hát vào ban đêm, vẫn còn chỗ cho tôi chứ?

Sand hỏi hơi lo lắng vì nếu họ đã có ca sĩ rồi thì cậu sẽ phải tìm nơi khác. Luke cười với cậu và nhìn sang nơi sắp xếp các nhạc cụ.

- Thực ra... đã có người đến nhận việc.

Sand hụt hẫng.

-Ồ vậy ư?

-Nhưng.... vì biết cậu sẽ đến nên tôi đã giữ lại vị trí này cho cậu và bảo rằng đã có người đảm nhiệm công việc này.

Sand quay lại nhìn anh một cách khó hiểu.

- Sao anh biết tôi đến đây tìm việc?

-Ừ...tôi là người duy nhất cậu biết ở đây ngoài Nick và cậu kể với tôi rằng cậu là ca sĩ trong một quán bar nên tôi đoán cậu vẫn sẽ làm những gì cậu thích.

Sand sửng sốt nhìn anh, Luke vẫn đang mỉm cười với anh nên anh cũng mỉm cười đáp lại.

-Tôi thực sự rất cảm ơn, Luke! Anh nói đúng, tôi muốn tiếp tục ca hát trong khi đã có việc làm ở công ty, đó là sở thích của tôi.

- Vậy là chúng ta đang giúp đỡ nhau đấy, cậu cần một công việc và tôi cần một ca sĩ.

Luke nháy mắt.

Sand mỉm cười với anh và gật đầu. Cậu cứ nói chuyện với Luke cho đến lúc quán bar mở cửa. Sand nói lời tạm biệt với Luke và ngày mai Sand sẽ bắt đầu đi hát tại quán bar.

[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ