POV của Ray.
Bố nói với tôi rằng Mew đang ở trong một trung tâm chăm sóc sức khỏe tâm thần vì cậu ấy đã được thực hiện các xét nghiệm khác nhau và người ta tuyên bố rằng cậu ấy không đủ sức khỏe để vào tù. Bố tôi đã giải thích một chút về hoàn cảnh của Mew nhưng thực sự có rất nhiều vấn đề mà tôi không hiểu rõ lắm, tôi chỉ biết rằng họ không thể xét xử cậu ấy và họ đã giữ cậu ấy ở trong đó.
Khi chúng tôi đến nơi, tôi thấy Sand cau mày nhìn xung quanh. Em ấy không biết Mew ở đâu nên có chút bối rối, Sand mong được thấy một nhà tù ở đó nên tôi đã giải thích mọi điều bố đã nói với tôi để em ấy hiểu.
Khi họ cho phép chúng tôi vào, bố tôi đang nói chuyện với bác sĩ và mẹ của Mew. Khi họ nhận thấy sự có mặt của chúng tôi, mẹ của Mew tiến lại gần tôi với đôi mắt đẫm lệ.
-Ray... Tôi thậm chí không biết nên nói gì để xin lỗi cậu.
-Người đau đớn nhất không phải tôi mà là Sand. Nhưng bây giờ không phải thời điểm tốt nhất, tốt nhất chúng ta nên làm những gì phải làm.
Chúng tôi được dẫn vào một căn phòng bên trong và đợi y tá đem Mew đến. Tôi siết chặt tay Sand khi thấy họ mở cửa.
...Mew có vẻ mặt cực kỳ bình tĩnh, khi nhìn thấy tôi, cậu ấy lập tức mỉm cười với tôi và cố gắng tiếp cận tôi nhưng may mắn thay, các y tá đã ngăn cậu ấy lại.
-Ray, cậu tới tìm tôi phải không? Mẹ tôi không muốn đưa tôi ra khỏi nơi này!
Sand nhìn tôi với vẻ mặt lo lắng còn tôi chỉ có thể thở dài. Bác sĩ đã gợi ý rằng tôi nên thử hỏi Mew về tất cả những gì cậu ấy đã làm kể từ khi cậu ấy mới được nhận vào nơi này, nhưng những gì Mew nói chỉ là tôi và khi nào cậu ấy sẽ gặp lại tôi.
-Mew... cậu có nhớ mình đã làm gì không?
-Tôi đã làm gì... Làm gì cơ?
-Cậu đã bắt cóc Sand và giam giữ em ấy.
-Ồ, vâng. Nhưng bây giờ cậu ấy đã ở đây,..
-Cậu có thể kể cho tôi nghe mọi chuyện cậu đã làm không?
- Ừm, có thể, nhưng...
-Nhưng?
- Tôi chỉ nói chuyện này với mình cậu thôi. Cậu biết đấy, tôi không thích sự hiện diện của tên ngốc đó bên cạnh cậu. Hôm đó cậu có thể đã nhìn thấy cậu ấy với Boeing ở nhà tôi...
Cậu ta cười như thể vừa nói ra điều hài hước nhất trong cuộc đời khiến tôi càng căng thẳng hơn nhưng khi tôi đang định trả lời Mew một cách giận dữ thì Sand đã siết chặt tay tôi và gật đầu. Ra hiệu cho tôi đồng ý vì đó là cách duy nhất để cậu ta nói ra mọi chuyện.
-Được rồi, chúng ta nói chuyện thôi, chỉ có cậu và tôi.
-Được, chúng ta ra chỗ khác nhé.
Với còng tay và xích chân, các y tá hỗ trợ đem cậu ta vào một căn phòng khác trông giống như phòng thẩm vấn, họ nói với tôi rằng Sand sẽ ở phía bên kia theo dõi và lắng nghe mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
Teen FictionSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...