.
.
.
.
.
.Tôi giữ lời hứa không nói chuyện với Mew, tôi biết Sand không thích điều này và tôi cũng không muốn Mew tiếp tục can thiệp vào cuộc sống của tôi, đồng thời làm tổn thương Sand. Nó cần có một giới hạn nhưng phải làm theo cách này thì...tôi xin lỗi nhưng Sand bây giờ là ưu tiên hàng đầu của tôi, tôi yêu em ấy rất nhiều và không muốn đánh mất em ấy một lần nữa, tôi thật sự không thể sống thiếu em ấy.
.
Cậu ấy đã cố nói chuyện với tôi nhưng tôi không muốn chuyện này trở thành một cái bẫy khác đối với mình nên đã từ chối...Tôi không còn tin tưởng Mew như trước nữa. Cậu ấy đã phản bội lòng tin của tôi và làm tôi thất vọng về những hành động mà cậu ấy đã gây ra cho tôi và Sand, như thể cậu ấy không hề quan tâm đến cảm nhận của tôi, chỉ thích làm theo ý mình để thỏa mãn sự ích kỷ của bản thân....và dù sao thì cũng đến lúc phải đi họp với Bas nên tôi đã thu xếp giấy tờ để có thể rời đi.
Tôi sẽ gặp lại em, Sand! Chờ tôi...
Khi đến bãi đậu xe, tôi cảm thấy rất hồi hộp và tay đổ mồ hôi nên trước khi xuống xe, tôi đã cố gắng thư giãn.
Hít vào...thở ra...hít vào...thở ra...thở ra .
Nhưng tôi không thể thư giãn...vẫn còn mùi của Sand trong xe .Tôi mỉm cười như một kẻ ngốc khi nhớ lại nụ hôn ngày hôm qua... được rồi Ray, tập trung nào.
Tôi xuống xe và đi về phía thang máy ở sảnh, Bas bảo tôi đi thẳng đến văn phòng của cậu ấy nên tôi đã làm vậy. Tôi nhìn quanh nhưng không thấy Sand, em ấy cũng không nói cho tôi biết em ấy đang làm ở bộ phận nào... Tôi bước vào thang máy và nhấn nút đi lên. Tôi ra khỏi thang máy và đi thẳng đến văn phòng của Bas, gõ cửa rồi đi vào.
-Ray... lâu rồi không gặp!
-Ừ... Tôi nghĩ chúng ta cần nói chuyện.
-Chắc chắn rồi, nhưng có phải là về Sand không?
-Đúng, tôi muốn có mối quan hệ tốt với cậu vì Sand là bạn của cậu và mặc dù tôi không thích việc này nhưng bởi vì...em ấy luôn thân thiết với cậu.
Bas nhìn tôi với nụ cười giễu cợt.
-Ghen tị với người khác à?
-Anh không biết gì cả...
-Tôi hiểu cậu và tôi sẽ nói thật với cậu... Tôi thích Sand nhưng nó không giống như những gì cậu đã nghĩ... Sand là một người bạn tốt, dễ thương, chu đáo và tốt bụng... nhưng chúng tôi không thích nhau về mặt tình cảm, không bao giờ có gì hơn tình bạn.
-Cậu có chắc không? Tôi thấy hai người ngủ chung...
-Ừ, nhưng chỉ ngủ thôi, cậu không cần bận tâm, em ấy còn độc thân.
-Tôi quan tâm vì tôi yêu em ấy, tôi không quan tâm liệu em ấy có quan hệ tình dục với người khác hay không... dù tôi không muốn nhưng tôi cũng không có quyền đòi hỏi bất cứ điều gì từ em ấy. Tôi chỉ muốn em ấy hạnh phúc, hạnh phúc với tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
JugendliteraturSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...