Đáng ngờ

144 8 0
                                    

POV của Ray

Lại một tuần khốn khổ nữa ở nơi làm việc, tôi phải giả vờ như lúc nào cũng không muốn ở cạnh Sand.

Sau khi trở về sau kỳ nghỉ ngắn hạn, Sand có nhiều công việc hơn do chuyến công tác sắp tới của chúng tôi nên em ấy không trả lời tin nhắn của tôi khi chúng tôi ở văn phòng - thật đáng buồn là ngay trong văn phòng của chúng tôi-. Và tôi biết mình thật vô lý nhưng tôi chỉ muốn em ấy dành toàn bộ sự chú ý cho mình chứ không phải bất cứ điều gì khác. Ngày nào chúng tôi cũng cùng nhau tan làm, vừa lên xe tôi đã lao vào hôn Sand say đắm như thể đã nhiều năm không gặp, Sand chỉ cười vừa hôn tôi vừa vuốt ve gáy tôi. Khi đến căn hộ, chúng tôi mở cửa và trước tiên chúng tôi đảm bảo rằng Lay sẽ có được sự quan tâm và thức ăn cần thiết, khi nó chán chơi với chúng tôi, nó sẽ đi đến cửa sổ yêu thích của mình và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc của bản thân.

Ở nơi làm việc, mọi thứ vẫn như cũ, chúng tôi có cuộc gặp với một số người từ một công ty mà chúng tôi có thể sẽ ký kết một mối quan hệ hợp tác quan trọng, vì vậy hôm nay tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn để ở gần Sand. Lúc 9 giờ sáng, tôi yêu cầu em ấy đến văn phòng của tôi để xác minh một số chi tiết về cuộc họp buổi chiều, nhưng cũng để ăn gì đó với em ấy vì buổi sáng chúng tôi tắm lâu hơn mức cần thiết.

Ừ, Sand mắng tôi và nói rằng nghiêm cấm việc tắm chung vào buổi sáng trước khi đi làm.

Nhưng tôi không thể ngăn mình chạm vào em ấy hay muốn làm tình với em ấy khi có em ấy ở bên ...

Chết tiệt.

Khi chúng tôi kiểm tra chi tiết giấy tờ xong, tôi nhờ trợ lý mang đồ ăn mà tôi đã yêu cầu nên khi cô ấy mang đến, tôi đóng cửa lại và nắm lấy tay Sand ngồi lên ghế, nhưng Sand đã ngồi lên đùi tôi- để ăn sáng. Em ấy ăn xong và muốn đứng dậy đi về phòng làm việc để tôi ở đây một mình trong văn phòng này nên tôi đã ngăn em ấy lại, ôm em ấy gần hơn trong khi hôn cổ em ấy hoặc hôn khắp nơi mà môi tôi có thể chạm tới, Sand bây giờ đang mặc một chiếc áo sơ mi cài đầy đủ nút. 

Em ấy trông thật nóng bỏng và dễ thương trong bất cứ bộ trang phục nào em ấy mặc.

-Raay, em cần kiểm tra lại tài liệu lần cuối. Em không muốn họ phát hiện ra bất kỳ điều gì không chính xác.

-Mọi thứ đều hoàn hảo, mọi thứ em làm đều hoàn hảo... Em hoàn hảo.

Tôi cởi vài chiếc cúc đầu tiên trên chiếc áo sơ mi lụa mềm mại xinh xắn của Sand để chạm và hôn lên làn da đã lộ ra. Sand di chuyển đầu sang một bên để tôi dễ dàng tiếp cận hơn và khi tôi cắn vào cổ em ấy, em ấy rên rỉ siết chặt vai tôi. Ngay lúc đó, tôi nhớ đến món quà tôi tặng em ấy cùng với bộ quần áo và mỉm cười.

-Em có muốn thử cái đó không?

-T-thử cái gì cơ?

Tôi ôm lấy mặt Sand để em ấy quay lại nhìn tôi và khi tôi nhìn thấy mí mắt em ấy khép hờ, cảm nhận được hơi thở em ấy run rẩy, tôi không thể không rên rỉ và hôn em ấy thật mãnh liệt, tôi bóp chặt quai hàm Sand để giữ em ấy ở đúng vị trí. Sand cắn môi dưới của tôi trong khi tôi mút lấy môi trên của em ấy, tôi liền rút ra.

[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ