Pov'Sand
Sau khi kết thúc công việc ở văn phòng, tôi trở lại quán bar sau vài ngày bận rộn với rất nhiều công việc....
Đã một tuần trôi qua kể từ khi tôi gặp Ray... anh ấy vẫn nhắn tin cho tôi như đã nói. Tôi thỉnh thoảng chỉ trả lời vài tin, tôi không muốn bản thân lại nuôi hy vọng nếu Ray vẫn còn trong mối quan hệ đó với Mew, tôi chỉ trả lời những điều cần thiết, chẳng hạn như sáng nay...
sunray: Em có ổn không? Tôi nhớ em rất nhiều, hôm nay chúng ta có thể gặp nhau không?
Tôi đang uống cà phê, tôi mong em sẽ sớm quay về bên tôi và mỗi buổi sáng tôi sẽ pha cà phê cho em, chúng ta sẽ lại ở bên nhau...bảo bối❤
Sandsad: Này... Tôi ổn, cảm ơn anh nhưng tôi không nghĩ chúng ta nên gặp nhau bây giờ, mà tôi đã bảo anh đừng gọi tôi như vậy mà?
Thực ra tôi rất thích anh ấy gọi tôi như vậy, khi Ray nói chuyện với tôi và gọi tôi bằng những biệt danh dễ thương...
Nhưng tôi sẽ không dễ dàng tha thứ cho anh ta như vậy đâu, thử thách chỉ mới bắt đâu thôi....
Quay lại chuyện lúc nãy, khi tôi tới quầy bar và đi thẳng đến chỗ các anh trong ban nhạc. Chúng tôi đã bàn bạc với nhau về những bài mà chúng tôi sẽ trình diễn nhưng vì hôm nay là thứ Sáu nên mọi người thường yêu cầu chúng tôi một vài bài hát khác mà họ thích, tôi thực sự yêu công việc này, vì nó có thể làm mọi người vui vẻ và hài lòng...
Trước khi lên sân khấu, tôi đến quầy bar một lát để chào Luke. Khi đến đó, tôi thấy Bas đã đến, anh ấy nói với tôi rằng hôm nay anh ấy đến để xem chúng tôi và sẽ cùng tôi rời đi sau khi buổi biểu diễn kết thúc.
-Teer, hãy nói là tôi không đến muộn đi...
-Không, anh đến rất đúng giờ. Tôi chỉ ghé qua để chào Luke thôi, anh hãy ở đây cùng Luke, bây giờ tôi phải lên sân khấu.
Tôi mỉm cười với họ rồi đi thẳng lên sân khấu, hôm nay quán bar đông nghẹt người. Chúng tôi bắt đầu bằng những bài hát đã thoả thuận từ trước và sau 1 giờ, chúng tôi biểu diễn những bài mà các vị khách yêu cầu, mọi thứ vẫn bình thường cho đến khi một bài hát vang lên đã chạm đến điều gì đó trong tôi... Tôi bắt đầu hát và tôi nhớ đến anh ấy.
Waiting
( Chờ đợi...)
All this time
( Suốt từng ấy thời gian)
Still waiting
( Vẫn cứ đợi)
All alone
( Một mình cô đơn)
I'm talking to myself
( Luôn tự hỏi bản thân mình)
Again and again
( Lặp đi lặp lại)
Stuck in this feeling again
( Lại bị mắc kẹt trong mớ cảm xúc này).......
"Cậu nhớ Ray à? Cậu còn yêu anh ta không?""... Tôi không thể gạt anh ấy ra khỏi trái tim mình."
Hiding
(Trốn chạy)
I still keep on hiding
( Vẫn luôn trốn chạy)
Tucked away
( Che dấu hết đi)
These feelings for you
( Những rung động dành cho em)
I don't want it no more
( Tôi không muốn giữ mãi chúng nữa)
But I'm falling for you even more
( Thế nhưng tôi thậm chí còn yêu em nhiều hơn...)
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
Teen FictionSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...