Người cũ!

229 18 0
                                    

Bản tóm tắt:

Việc hàn gắn mối quan hệ gia đình đôi khi có thể rất hữu ích trong việc giải quyết những vấn đề mà chúng ta nghĩ rằng không bao giờ có thể vượt qua được.

Góc nhìn của Sand.

Boeing...

"Em có nhớ tôi không?"

Sao anh ta dám hỏi tôi những điều như vậy? Tôi sẽ không bao giờ nhớ kẻ đã lừa dối mình đi với người khác, rõ ràng anh ta vẫn khốn nạn như xưa.

Thay vì trả lời anh ta, tôi đặt hộp kem xuống, xoay người, muốn rời khỏi siêu thị, Day và Kim thấy hàng loạt động tác của tôi, họ bối rối nhìn tôi.

-Sand, đợi đã!

Tôi quay lại nhìn anh ta với vẻ mặt bực tức, thấy tôi không phản ứng anh ta liền tiến lại gần tôi nhưng tôi lập tức lùi về sau vài bước.

-Có gì không?

-Em không cần phải né tránh tôi như vậy. Chuyện giữa chúng ta đã kết thúc từ lâu rồi, hay là em không thể quên được tôi?

Anh ta nói với một nụ cười giễu cợt trên khuôn mặt, tôi cười nhạt nhìn anh ta với vẻ khó tin.

-Anh thực sự nghĩ như vậy? Anh chưa từng nghĩ rằng tôi không muốn gặp lại anh vì ở gần anh tôi cảm thấy kinh tởm phải không?

-Vậy thì tôi vẫn còn quan trọng trong cuộc đời em.

Tôi thở dài.

- Tôi thậm chí còn không biết tại sao tôi vẫn đứng đây để nói chuyện với anh. Nếu có gặp lại tôi lần nữa, hãy coi như tôi không tồn tại, đừng nhìn tôi, đừng bắt chuyện với tôi.

-Nhưng tôi muốn nói chuyện với em, em đang làm gì ở đây vậy?

- Đó không phải việc của anh, bây giờ thì biến đi.

May mắn thay Day và Kim đã đến và cứu tôi khỏi tình huống này.

-Sandy, cậu ổn không? Tôi thấy cậu rời khỏi siêu thị một cách nhanh chóng.

-Ừmm, chúng ta đi chỗ khác mua kem nhé.

- Tôi có thể chở em đi và chúng ta có thể dễ dàng nói chuyện.

- Này anh bạn, cậu ấy đã bảo anh hãy để cậu ấy yên. Tại sao anh vẫn không chịu rời đi?

Cảm ơn Kim.

-Cậu là ai? Bạn trai của em ấy?

-Anh ấy là bạn trai tôi, nhưng anh-....

- Tốt nhất chúng ta nên rời khỏi đây ngay bây giờ Day, chúng ta không cần phải giải thích nhiều lời với anh ta.

Chúng tôi rời khỏi đó, đi đến chỗ xe của Kim đậu, lên xe và lái ra khỏi siêu thị.

Khi biết anh ta lừa dối tôi đi với một người giàu có, lúc đó tất nhiên tôi cảm thấy bất lực, tôi cảm thấy mình không tốt với anh ta... Tôi thậm chí còn tự trách mình. Tôi đã học tập và làm việc chăm chỉ hơn sau khi anh ta chia tay tôi, tôi đã lao vào làm việc như điên chỉ để có thể kiếm được nhiều tiền. Sau một thời gian, tôi hiểu rằng đó không phải lỗi của tôi, tôi không sai khi người đó phản bội tôi. Tôi đã làm mọi thứ tốt nhất cho mối quan hệ của cả hai, chỉ là anh ta muốn nhiều hơn và tôi không thể đáp ứng những ham muốn khác của anh ta.

[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ