6107

139 11 0
                                    


POV của Ray.

Bức ảnh mà Mew gửi cho tôi... nó chụp Sand và Boeing... đang nằm trên giường. Cả hai đều cởi trần, Boeing vòng tay ôm lấy Sand... mái tóc rối bù và tên khốn Boeing đó đang cười rất rạng rỡ nhưng...

Sand xinh đẹp của tôi trông xanh xao và có quầng thâm to dưới đôi mắt nhắm nghiền xinh đẹp, môi khô và trông em ấy đã ốm đi rất nhiều...

Tại sao em ấy lại trở nên như vậy?!

Anh ta đã làm cái quái gì với Sand vậy?!

Mew lấy bức ảnh này từ đâu?!

Tôi siết chặt điện thoại và bắt đầu thở dốc, Bas quay lại nhìn tôi với vẻ mặt bối rối.

-Chuyện gì xảy ra vậy, Ray?

Tôi không trả lời Bas, tôi đang nghĩ ra hàng nghìn kịch bản và đầu óc tôi hỗn loạn đến mức tôi không thể nói ra một câu mạch lạc, nhưng Bas đã lấy điện thoại khỏi tay tôi và mở to mắt nhìn tôi, cau mày.

-Chết tiệt, thật tệ...

-Em ấy... Sand...

-Ray, cậu có nghĩ rằng việc này được thực hiện có chủ ý không? Tôi rất nghi ngờ việc Sand bị...

- Sand và anh ta...

Đầu óc tôi không thể nghĩ được gì ngoài hình ảnh chết tiệt đó.

-Ray, có thể Sand không nhận ra Boeing đã chụp ảnh với em ấy. Hãy tin tưởng Sand.

-Tôi tin em ấy, tôi biết có lẽ Sand đã bị đánh thuốc mê... nhưng tôi thề... khi tôi nhìn thấy Boeing, tôi sẽ giết anh ta. Tôi sẽ giết hắn!

-Bình tĩnh nào Ray, chúng ta phải nghĩ xem tại sao Mew lại có bức ảnh này?

-Tôi không biết!

-Ray...

-Có hôm tôi và Sand theo dõi họ và hai người đó là đồng phạm... Tôi không nghĩ sự việc lại đến mức này. Mẹ kiếp chúng! Tôi cần tìm Sand trước khi bọn khốn đó làm gì với em ấy!

-Ít nhất chúng ta biết Mew chắc chắn biết Sand đang ở đâu. Tôi nghĩ... tốt hơn chúng ta nên chơi theo trò chơi của tên điên đó.

Tôi không thể nghĩ được gì cả nên lấy tay che mặt để ổn định hơi thở. Tim tôi đau nhói khi nhớ lại hình ảnh đó...

Tôi không biết họ đã làm gì với Sand của tôi...

Sau đó, tôi cảm thấy Bas để lại thứ gì đó trên đùi mình nên tôi bỏ tay ra khỏi mặt thì thấy cậu ấy để điện thoại của tôi ở đó. Tôi cầm lấy nó và thấy Bas đã trả lời Mew.

sunray: Tôi vẫn còn nghi ngờ về điều đó... Chúng ta có thể gặp nhau được không?

Bas nói với tôi thế là đủ rồi, Mew sẽ không từ chối gặp tôi. Chạy được vài phút thì có người gọi cho tôi, tôi thấy là số lạ nên tôi bắt máy, biết đâu có người biết gì đó về Sand.

- Ai vậy?

Tôi chỉ nghe thấy một tiếng thở dài, vì sự kiên nhẫn của tôi lúc này sắp cạn kiệt nên tôi hét lên với người đang gọi điện.

[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ