.
.
.
Ray đến rồi... phải nhanh lên, tôi xuống lầu và gặp anh ấy ở sảnh. Khi nhìn thấy Ray, tim tôi bắt đầu đập loạn như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực... nhưng tôi phải cố tỏ ra thờ ơ.
-Dạo này em sống có tốt không?
- Em vẫn ổn chứ?
- Thật tốt vì hôm nay tôi cũng được ở cạnh bên em...tôi thật sự rất nhớ em, Sand!Tôi không biết phải nói gì với anh ấy, trong đầu tôi, New vẫn đang là vật cản trở giữa của chúng tôi.
-Mọi chuyện với Mew thế nào rồi?
-Chúng tôi vẫn là bạn bè. Mew đang rối rắm trong mối quan hệ giữa cậu ta và Top nhưng điều đó không quan trọng, nó không đáng trở thành trở ngại giữa chúng ta.
Tôi không trả lời anh ấy...dù sao thì tôi cũng chỉ cần đợi thôi, thời gian sẽ trả lời tất cả... Chúng tôi đến nhà hàng và có vẻ như Ray đã đặt chỗ cách xa các bàn khác, một lúc sau, chúng tôi gọi món mình thích... tôi cảm thấy ổn nhưng cũng đồng thời có chút không thoải mái...
Đi cùng anh ấy có phải là một ý kiến hay không?
Chúng tôi bắt đầu dùng bữa và trò chuyện một chút, anh ấy hỏi tôi về tất cả mọi thứ khi tôi sống ở Chiang Mai, về kinh nghiệm được học hỏi từ Bas, về Day, về chỗ mà tôi đã ở... nhưng tôi tránh kể cho anh ấy nghe về Nick và bạn biết đấy, đó là vì...Boston.
Sau khi ăn xong, chúng tôi rời khỏi nhà hàng và đi đến một công viên gần đó để đi dạo trong khi Ray bắt đầu nói chuyện với tôi...
-Sand... Tôi muốn em biết rằng, tôi yêu em và muốn trở thành bạn trai của em. Tôi biết trước đó tôi đã làm rất nhiều chuyện tổn thương em nhưng bây giờ tôi muốn được bù đắp tất cả...
-Tôi nghĩ... bây giờ nói về chuyện này còn quá sớm, chúng ta còn có một số vấn đề cần giải quyết và... Tôi không muốn hối hận vì đã đưa ra một quyết định sai lầm.
-Tôi hiểu nhưng tôi chỉ muốn em biết rằng, tôi đang nghiêm túc, tôi không đùa với em, đó là sự thật, Sand!
-Tôi sẽ cố gắng lấy lại lòng tin của em, chỉ cần em cho tôi một chút thời gian...
-Tôi sẽ cho anh bao nhiêu thời gian cũng được, nhưng chỉ có tôi và anh, và tôi muốn anh-...
Đúng lúc đó tiếng chuông điện thoại của Ray bắt đầu rung, cắt ngang lời Sand định nói... Và người gọi không ai khác chính là Mew.
- Đừng để ý, Sand, tôi đang ở đây với em.
-Không cần đâu, bắt máy đi....
Tôi muốn bảo anh ấy cúp máy và chặn số cậu ta ... nhưng tôi chợt nhận ra, mình không có quyền gì cả.
-Mew, giờ tôi đang bận , tôi sẽ nói chuyện với cậu sau, được chứ?
- Gì vậy, Mew???
Tôi không nghe rõ Mew nói gì, chỉ thấy Ray cau mày rồi cúp máy.
-Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, cậu ấy chỉ nói-....
-Teeraaak, cậu đang làm gì ở đây vậy? Thật là trùng hợp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
Roman pour AdolescentsSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...