POV của Ray
Sau khi tìm kiếm khắp quán bar và khu vực xung quanh, không thấy Sand đâu cả và sự thất vọng xen lẫn sợ hãi bắt đầu khiến tôi cảm thấy tồi tệ. Bas hỏi lại anh chàng ở quán bar nhưng anh ta khẳng định chưa từng gặp ai giống với mô tả mà cậu ấy đưa ra.
-Chết tiệt, em ấy đâu rồi? Em ấy không trả lời điện thoại của tôi.
-Bình tĩnh nào Ray, trước tiên hãy nghĩ xem em ấy có thể đã đi đâu. Chúng ta không biết tại sao em ấy lại rời đi mà không nói cho cậu biết. Chúng ta hãy tìm lại lần nữa trước khi đến khách sạn nơi em ấy đang ở.
Tôi hít một hơi thật sâu rồi đi về phía quầy bar, tôi kiểm tra từng chiếc ghế xem có dấu vết của Sand không nhưng chẳng có gì cả. Tôi lại đi vào phòng tắm và bước vào từng phòng ở đó, vẫn không có gì. Tôi cúi xuống một trong những chiếc bồn rửa ở đó, cố gắng bình tĩnh và suy nghĩ với cái đầu tỉnh táo, nhưng khi hạ tầm mắt xuống, tôi nhìn thấy thứ gì đó dưới bồn rửa tay và khi nhận ra, tôi cảm thấy như thời gian đã dừng lại.
Điện thoại của em ấy... Tại sao nó lại ở đây?
Tôi cầm lấy và khi nhìn thấy hình nền điện thoại, tôi cảm thấy nghẹn trong cổ họng, đó là bức ảnh mà chúng tôi đã chụp cùng nhau, là khi bàn tay chúng tôi đan vào nhau khi chúng tôi đang nằm trên giường.
Sand... Em đang ở đâu?
Tôi ngay lập tức ra khỏi phòng tắm và nhìn thấy Bas, người đang lục soát phần còn lại của quán bar.
- Điện thoại của Sand ở bồn rửa tay, chắc chắn em ấy đã xảy ra chuyện gì rồi!
-Chết tiệt...
- Nhỡ... lỡ có chuyện gì xảy ra với em ấy thì sao? Sand đang ở chỗ quái nào vậy?! Ai chạm vào em ấy đều phải chết... Chúng ta hãy ra ngoài tìm Sand ngay bây giờ!
-Ray, bình tĩnh lại đã. Chúng ta cần phải suy nghĩ về-..
-Chúng ta không cần phải suy nghĩ! Chúng ta cần tìm Sand! Tôi cần tìm em ấy ngay bây giờ... Sand cần tôi ngay lúc này...
Và tôi lao ra khỏi quán mà không đợi Bas, nhưng cậu ấy ngay lập tức đi ra phía sau và nắm chặt lấy cánh tay tôi để ngăn tôi lại nhưng tôi đột ngột vung tay cậu ấy ra và nhìn Bas một cách giận dữ.
-Ray, trước tiên cậu cần bình tĩnh lại. Cậu sẽ không thể suy nghĩ được gì nếu cứ tiếp tục như thế này.
-Cậu không quan tâm đến Sand như tôi!
-Tôi có! Em ấy là bạn của tôi! Nhưng trước khi làm bất cứ điều gì, chúng ta cần suy nghĩ xem liệu em ấy có thể ở đâu, trước khi chúng ta lãng phí thời gian ở nơi khác, làm ơn...
-Chúa ơi... Tôi sẽ nói chuyện với bố, tôi sẽ bảo ông ấy cử người đi tìm em ấy khắp thành phố chết tiệt này.... Ta về khách sạn đi... Có lẽ em ấy ở trong đó!
Tôi vội chạy ra xe nhưng Bas lại chặn tôi lại và kéo tôi lên xe cậu ấy, tôi cố gắng thoát khỏi sự kìm kẹp của Bas nhưng cậu ấy không cho tôi đi và tôi càng tức giận hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
Teen FictionSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...