(Đổi xưng hô nha, mình xưng mẹ-con, bố-con cho hạnh phúc nha👉👈)
POV của Ray.Sau khi Sand cố gắng nói chuyện, chúng tôi đã nhờ bác sĩ kiểm tra xem Sand có ổn không, nhưng hóa ra em ấy chỉ nói mớ trong giấc ngủ. Mẹ không thể ngừng mỉm cười khi thấy con trai mình vẫn ổn, không có biến chứng gì và nó vẫn đang nhớ đến người bạn trai đẹp trai của mình, đó là tôi. (dữ dị sao🤌)
Tôi rất vui khi biết rằng ngay cả trong giấc ngủ và sau tất cả những gì đã xảy ra, em ấy vẫn nhớ đến tôi...
Có người gọi cho tôi nhưng tôi không nghe máy, tôi chỉ nhìn Sand một lúc trong khi mẹ rời khỏi phòng để cung cấp một số thông tin về em ấy cho bác sĩ. Tôi không để ý lắm và khi bà ấy quay lại, tôi chỉ cảm thấy bàn tay bà ấy đặt nhẹ lên vai tôi và điều đó đưa tôi trở lại thực tại.
-Con yêu, ta biết con thích ngắm nhìn Sand và ta cũng biết con trai ta rất xinh đẹp, nhưng con phải trả lời cuộc gọi đó, có thể là việc gấp.
Tôi chỉ gật đầu rồi lấy điện thoại ra khỏi túi, đến lúc đó tôi mới để ý thấy nó đổ chuông và Bas đang gọi tới nên tôi bắt máy và với tất cả sự phấn khích, tôi nói với cậu ấy rằng Sand đã được chuyển đến phòng hồi sức và em ấy có thể tỉnh dậy bất cứ lúc nào. Ngay khi tôi nói với Bas về điều đó, cậu ấy bảo đang trên đường đến bệnh viện nên tôi đợi.
Khoảng nửa tiếng sau, chúng tôi nghe thấy có người mở cửa và đó là Bas, cậu ấy nhanh chóng bước vào và thở phào nhẹ nhõm khi thấy Sand thật sự đã qua cơn nguy kịch. Cậu ấy chào Mẹ và tôi giới thiệu họ với nhau vì ngày đầu tiên họ gặp nhau không mấy dễ chịu, nhưng họ có vẻ rất hợp nhau và chúng tôi tiếp tục nói về những chuyện khác.
-À, suýt nữa quên mất, tôi mang đồ ăn cho cậu vì tôi đoán cậu chưa ăn gì kể từ hôm qua.
- Cảm ơn Bas nhiều lắm. Chỉ là, tôi không muốn khi Sand thức dậy và không thấy tôi ở bên cạnh, tôi muốn là người đầu tiên em ấy nhìn thấy khi tỉnh dậy... và tất nhiên, mẹ cũng vậy.
-Được rồi, nhưng cậu cũng cần phải ăn chút gì đó, cũng gần trưa rồi, cậu đừng chủ quan, Sand có thể thức dậy mắng cậu bất cứ lúc nào đấy.
Đột nhiên chúng tôi nghe thấy một tiếng thì thầm và cả ba chúng tôi quay lại xem đó là ai nhưng khi tôi cảm thấy Sand siết chặt lấy tay mình và hắng giọng một chút, chúng tôi quay lại nhìn em ấy và thấy em ấy đang từ từ cố mở mắt để nhìn.
-Sand! Chúa ơi, em tỉnh rồi! Em có ổn không? Em có đau ở đâu không? Em cần gì?
Tôi cúi xuống ôm Sand cẩn thận để không làm gián đoạn những ống truyền dịch khỏi tay em ấy, tôi từ từ cảm thấy một cánh tay vòng qua eo mình nhưng nghe thấy em ấy hắng giọng một chút.
-N-nước...
Sand nói giọng rất khàn và trầm, ngay lập tức tôi rót cho em ấy một cốc nước trong khi Mẹ và Bas chạy vội ra khỏi phòng để nói chuyện với bác sĩ, chúng tôi muốn chắc chắn rằng mọi chuyện đều ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
Ficção AdolescenteSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...