TOA 32 - Enidien Sacrificia

6K 168 61
                                    

TOA 32 - Enidien Sacrificia

3rd Person's POV

*Team Win*

Kasalukuyang sugatang nakaupo si Perisse habang si Luken ay nakikipaglaban kay Nate.

"Stop hurting him Nate!" sigaw ni Devorah at lumapit kay Luken.

"DEVS?! PURO KA LUKEN KAYA TAYO NATATALO!" bulyaw ni Nate at naglabas ng Dark Arrows at pinatama iyon kay Luken.

Humarang si Devorah at gumawa ng shield na naging dahilan na lalong pagpupuyos ni Nate.

"WHAT FVCK IS WRONG WITH YOU?! HE DOESN'T LIKE YOU!" sigaw muli ni Nate na nakakuyom na ang mga palad.

"But, I like him!" sigaw pabalik ni Devorah.

Dahil sa sinabing iyon ni Devorah ay biglang nainis si Perisse at unti unti siya ay tumayo.

"Devorah, how ma...ny times do I have to tell you that LUKEN URIEL IS MINE?!" galit na saad ni Perisse at bigla siya nagkapagpalabas ng Dark Sword sa kamay niya habang siya ay binabalot ng Black Aura niya.

"Perisse!" pagtawag ni Luken at tumakbo siya papalapit sa dalaga pero natamaan siya ng isang Dark Dagger ni Nate.

"LUKEN!" sabay na sigaw nila Devorah at Perisse pero mas nauna ang pangalawa sa pagdalo kay Luken na ngayon ay nakalugmok sa lupa.

"MANG AAGAW KA PERISSE!" sigaw ni Devorah at agad siyang sinamaan ng tingin ni Perisse.

"He's not even yours, so don't you dare to accuse me of stealing cause in the first place, he's already mine. ONLY MINE." napakagat sa kanyang labi si Devorah ng dahil sa galit.

Naglabas ng isang malaking Black Aura Ball si Devorah para patamaan si Perisse pero humarang si Luken kaya dalawa silang tumalsik.

"OH MY LUKEN! BAT KA HUMARANG! YOU'RE NOT MY TARGET SOR....." hindi natapos ni Devorah ang sasabihin ng makita niyang magkayakap na tumatayo sila Luken at Perisse.

"Pers, we only have this last chance." bulong ni Luken at unti unti, naghalo ang aura nilang dalawa. White and Black auras are surrounding them.

Iniangat ni Perisse ang kanang kamay niya at kaliwang kamay naman ang kay Luken.

Parehas silang pumikit kung kaya't kinuha ni Nate ang pagkakataong iyon na sugurin sila pero hindi siya nagtagumpay. Tumilapon si Nate sa tabi ni Devorah ng dahil sa shield nila Luken at Perisse.

Nagkaroon ng tig isang Cannon sila Luken at Perisse saka ito dahan dahang nagkakaroon ng Cannon Ball.

Hinapit ni Nate si Devorah upang tumakbo pero nadapa ang huli kung kaya natagalan silang lumayo.

"You guys can't escape your fate tonight!" saad ni Perisse na nakatingin kay  Devorah.

Sabay na pinakawalan nila Luken at Perisse ang kanilang Cannon Ball kaya naman gumawa na lamang ng shield si Nate habang si Devorah ay tumatayo.

Ngunit ang di inaasahan ay ang pagsasama ng dalawang Cannon Ball nila Luken at Perisse. Mas malaki iyon di hamak sa pinagsamang Aura Ball at mas nakakatakot ang lakas ng kapangyarihan ngayon.

Naging mabilis ang pagtama ng pinagsamang Cannon Ball at tumalsik sila Nate at Devorah papunta sa kung saan na hindi abot ng tanaw nila Luken at Perisse na ngayon ay hinihingal.

"What just happened? Bakit parang ang lakas natin?" naguguluhang tanong ni Perisse.

"I don't know but atleast you're safe and we won together." sagot ni Luken at niyakap si Perisse ng biglang humangin ng malakas.

Twins of ArkaiosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon