Elijah" Nay, alis na po kami.." Pagpapaalam ko kay nanay.
" Oh siya magiingat kayong dalawa ha, at ingatan mo itong si trixie, elay." tumango naman ako.
" Opo nay." Sabay hawak sa kamay ni joy.
Makalipas ang isang linggo ay babalik na kami sa manila dahil ang sabi ni Joy ay marami pang aasikasuhin sa kasal namin, nagpaiwan naman si inay dahil marami pa daw siyang kailangang asikasuhin sa bukid. Ang sabi ko naman tatawagan na lang namin siya kapag ayos na ang lahat, gusto ko man na makasama na siya pabalik ng syudad ay hindi na ako nagpumilit pa.
" Darling wag ka nang umuwi sa bahay ng tita mo ha?" Napatingin ako kay Joy na nasa driver seat.
" Bakit?" Tanong ko.
" Bumili ako ng condo malapit sa coffe shop doon na muna tayo mags-stay..." sabi niya.
" Joy ano kaba dapat hindi kana bumili pa ng matitirhan ko, okay naman ako kay tita eh..." Ayoko talagang gumagastos siya para sakin.
" Ako hindi.." Napakunot noo naman ako sa sinabi niya.
Tumingin siya saglit.
" What I mean is, gusto ko nang kasama ka lagi... fiance na kita at dapat you suppose to be by my side 24/7 got that?"
" Dapat bang lagi tayong magkasama?" Sinamaan naman niya ako ng tingin saglit.
" What? ayaw mo akong makasama?" May iritang tanong niya.
" H-hindi naman sa ganon..." Utal kong sabi.
" So it's settled you're living in with me.."
" Okay.." siguro ay okay lang naman iyon na maglive in na kami kasi ikakasal na din naman na kami.
Habang nasa byahe kami ay namayani ang katahimikan sa pagitan namin. Napasandal ko at hindi mapigilang mapaisip, marami na palang nangyari sa buhay ko simula nung lumuwas ako ng manila lalong lalo na sobrang bilis ng nangyayari sa pagitan namin ni Joy... pero ang lahat naman na iyon ay sobrang saya ko, hindi ko akalain na magugustuhan niya ako at magustuhan ko din siya.
" Anong iniisip mo?" Bigla namang nagsalita si Joy.
" Ikaw.." sagot ko at namula naman siya don.
" Don't think of me too much babe, Im already yours.." nakangiti niyang sabi.
Napangiti na lang din ako sa sinabi niya.
" Naisip ko lang din na ang bilis ng mga pangyayari satin at ikakasal na din-"
Naputol ang sasabihin ko ng bigla siyang nagpreno.
" Joy bakit ka tumigil!? nasa gitna tayo ng kalsada oh!" Naku naman baka maaksidente pa kami nito eh.
" Bakit mo naiisip iyan? nagsisisi ka na ba? ayaw mo na ba?" Sunod sunod na tanong niya.
" Pwede bang itabi mo muna oh! nasa gitna tayo ng kalsada baka maaksidente tayo!" Masyado akong kinakabahan aa ginagawa niya eh.
Agad naman niyang naitabi ang sasakyan niya at humarap sakin na seryoso ang tingin.
" Why did you say that?" tanong niya.
" Joy ano kaba naiisip ko lang naman iyon na ang bilis ng nangyayari satin dalawa, hindi naman ibig sabihin non na nagsisisi ako oh ayaw ko na.." Hinawakan ko ang magkabilang pisnge niya.
" Ako pa ba ang aayaw? eh ang ganda ng mapapangasawa ko?" Nginitian ko siya at ngumiti sa kaniya.
" I thought you're backing out.." napayuko siya.
" Joy.." tinaas ko ang kaniya mukha.
" Mahal kita... Hindi kita iiwan pangako." Paninigurado ko sa kaniya.
Totoo iyon, ayoko nang magkahiwalay pa kaming dalawa dahil mahal na mahal ko na siya... Lahat gagawin ko mapasaya ko lang siya, lahat ibibigay ko ng kaya kong ibigay para manatili lang siya sa tabi ko.
" Kiss me love.." Ang cute niya naka pout pa siya.
Agad ko naman siyang hinalikan at tinugon naman niya iyon agad. Pinutol ko agad ang halikang iyon at tiningnan siya sa mata, nakapikit pa ito.
" I want more..." Walang ano anoy tinanggal niya ang pagkakaseatbelt niya at bigla siyang kumandong sa akin.
" Joy... nasa kotse tayo.." Nakakaakit iyong posisyon naming dalawa, idamay mo pa kung paano pa niya ako tingnan.
" Its tinted love... at nasa highway tayo" Nakakaakit pa niyang bulong sa tenga ko. Jusko lord.
Dumistansiya siya ng kaunti para magtapat ang mga mukha namin.
" Lets do it here.." Mahina niyang bigkas na nagbigay sakin ng kiliti.
Agaran naman niya akong hinalikan at humawak pa ito sa aking batok para palalimin ang halikan namin, tinugon ko ang halik niya na tipong naglalaban na kami. Humawak ako sa kaniyang bewang para mapalapit pa siya sa akin at diniinan ko pa sa aking katawan, kapag gantong sobrang lapit niya sa akin hindi ko mapigilang angkinin siya.
" I love you Elijah..." Hingal na sambit niya.
" Mahal din kita..." Hinalikan ko pa ang kaniyang leeg.
" oh! hmm!" Ungol niya na nagpagana pa sa akin.
Unti unti ko naman tinatanggal sa pagkakabutones ang kaniyang damit para mahawakan ako ang kaniya dibdib.
" Oh! love go on suck it.." Himas ko pa sa dibdib nito at ginawa ang gusto niya.
" hmmm!" Patuloy lang ako sa ginagawa ko at tuluyan ko na nga natanggal ang kaniyang damit kasunod non ay ang kaniyang bra.
" I feel that you're hard now down there love... enter me now." Lalo akong naginit sa sinabi niya.
Ibinaba ko na nga aking patalon pati na din ang underwear ko at tumingin ulit sa kaniya at hinalikan saglit. Tinulungan ko siyang tanggalin ang skirt niya pati underwear niya.
" Are you ready love?" Nangaakit niyang tanong.
" Oo, Joy." Nilamon na ako ng sensasyon.
Dahan dahan naman siyang naupo sa akin, ramdam ko ang bukana niya na papasok sa akin napaawang kami ng bibig pareho.
" Oh!" Sabay naming ungol ng magsalubong kami.
Dahan dahang nagtaas baba siya na nagbigay sa akin ng masarap na pakiramdam.
" Oh!" ungol ko at napahawak ako sa balikat ni joy.
" Oh god! its so good!" Tama ka joy sobrang sarap sa pakiramdam.
Ako na mismo ang umulos sa kaniya na siyang ikinabaliw niya.
" Faster babe! oh!"
Hinawakan niya ang mukha ko at hinalikan.
" hmmm!" Malapit na ako.
" Im cumming! oh!" sigaw ni joy kaya mas lalo ko pang binilisan ang pagulos sa kaniya.
" Oh!"
" You're so good at this!"
" OHH!"
Hanggang sa narating na namin ang ruruk ng langit.
" haa, ha.." Hingal siyang napasandal sa akin.
" Habang tumatagal gumagaling kana darling.." Sabay hawak pa niya sa pisnge ko.
" Gusto kitang mapaligaya Joy kaya ginagalingan ko.." May mahina pa akong tawa.
Tumawa din naman siya ng mahina.
" You are stuck with me forever Elijah do you hear me? sakin ka lang naiintindihan mo?" Napatango na lang ako sa kaniya.
" Sayo lang ako..."