Minulat ko ang mata ko at bumungad sa akin ay puting kisame. Teka? Nasaan ako?
Luminga linga ako, nasa isang kwarto ako kulay pink ang paligid na masasabi mo talagang pangbabae. Babae? Nasa kwarto ako ng isang babae? Tatayo na sana na ako ng maramdaman kong nakatali ang dalawang kamay ko, ginalaw ko ang kamay ko.
Bakit ako nakatali? Pati paa ko nakatali rin. Anong nangyayari?
" You're awake.." napalingon ako sa bumukas na pinto.
Joy? Sa kaniya itong kwarto?
" J-joy? Te-teka..bakit ako nasa kwarto mo? A-at bakit nakatali ako?" Nagpupumiglas ako sa pagkakatali sa kamay at paa ko.
" I just wanna show how much I love you... Darli'n." Nangaakit niyang sabi.
" H-huh? Joy..masamang biro to, please pakawalan mo na ako hindi na ako natutuwa.." unti unti siyang lumalapit sa akin.
" I'm not kidding, Darli'n...ikaw kasi eh, Hindi ka naniniwala na mahal Kita kaya I come out to this..para malaman mong hindi ako nagsisinungaling." Hinawakan niya ang pisnge at kagat labi siyang nakatingin sa akin.
" J-joy..."
Nanlaki ang mga mata ko nang makita ko siyang naghuhubad.
" A-anong ginagawa mo? Joy." Nahubad na niya ang damit niya, sunod naman ang pangibaba niya.
Ang natira na lang ay ang panloob niya. Tapos pumunta siya sa higaan Kung saan ako nakahiga at pumatong siya sa akin, at umupo sa tiyan ko.
" I'm gonna show you how much I love you.. Elijah." Napalunok ako sa boses niyang nakaka-akit.
Lumapit siya sa akin at gahibla na lang ang layo ng mukha namin sa isat isa.
" J-joy.." punong puno ng pagnanasa ang mga mata niya.
" Don't be afraid of me Darli'n.." hinalikan niya ang tungki ng ilong ko.
At umayos siya nang upo sa tiyan ko, mayamaya lang ay unti unti na niyang tinatanggal ang bra niya, kinakabahan ako sa mga oras na ito at hindi na ako makahinga ng maayos kaya unti unti nang pumipikit ang mata ko at nilamon na ako ng dilim.
" Fuck! Elijah!? Arrrggghhh! Really?!"