Chapter Nineteen

7.3K 259 25
                                    

Trixie



" Joy pwede bang huwag muna?" Tumaas ang kilay ko. Did I hear it right?

Tinatanggihan ba niya ako?!

Sinamaan ko siya ng tingin.

" Tinatanggihan mo ba ako?" Really siya pa talaga ang may ayaw ha? Ako na nga itong- argh! Damn her!

" H-hindi naman sa ganon Joy, ang akin lang- hay... Bawal kasi natin gawin iyon dito sa bahay lalo na't nasa kabilang kwarto lang si inay." Nagpout ako. Nakakainis naman.

I seductively look her into her eyes. Mas lalo akong lumapit sa kaniya at bumulong.

" Hindi naman niya malalaman eh, hindi tayo gagawa ng kahit anong ingay..." I gently kiss her neck.

" J-joy te-teka lang.." I ignored her patuloy lang ako sa pagpapak ng leeg niya.

" shhh.. Be quiet mabilis lang to.." Pumaibabaw ako sa kaniya, oh god I so love this position.

Agad ko siyang hinalikan na para bang gutom na gutom na wala na siyang nagawa pa kundi tumugon sa mga halik ko, that's right darling you can't resist me.

Di nagtagal ay siya naman ngayon ang nasa ibabaw ko at patuloy akong hinahalikan.

" hmmm.." This is exciting!

Unti unti kong nararamdaman ang mga kamay niya sa bawat parte ng katawan ko. Hinubad niya ang damit at sunod naman niyang tinanggal ay ang damit ko, pati na din ang pangibaba ko kasama na ang panloob ko.

" Ah... " nakaawang ang labi niya dahil ipinalalandas niya ang kaniyang kahandaan sa aking bukana, that's it Elijah do it now I'm craving for it.

" hmmm.." I moan when she succeeded to enter.

She slowly grinding. God! Its so good!

" ah!"

" joy!?" Pabulong na sigaw ni darling. Mabilis niyang tinakpan ang bibig ko ng Hindi ko mapigilang mapaungol dahil sa sarap na binibigay niya.

" Sorry, can't help it.." Hingal na sabi ko.

Tinitigan niya lang ako.

" What?" Tanong ko.

We can't stop right now ngayon pa at hindi pa ako satisfied.

Ako na mismo ang humalik sa kaniya.

" hmmm.."

Pagkatapos kong gawin iyon agad siyang tumugon at nagpatuloy sa ginagawa niya.

******

" Joy..."

" Joy..."

" hmmm?"

" Gising na umaga na.." I slowly open my eyes.

" Five minutes..." Inaantok pako eh.

" Kailangan mo nang bumangon six na ng umaga, nakahain na si inay ng almusal masamang pinaghihintay ang pagkain." Patuloy lang siya sa pagyugyug sakin.

" Argh! Fine." Umupo ako sa higaan.

Naramdaman ko naman na hinawakan ni Elijah ang ulo ko at hinawi ang buhok ko.

" Mag-ayos kana ng sarili mo at hihintayin ka namin sa labas okay?" Dahan akong tumango. Tumayo na siya at akmang lalabas ng pinto.

" Wait.." Napatigil siya.

" Ano iyon?"

" I love you!" Napangiti naman siya at lumapit ulit sa akin at hinalikan ako sa labi.

" Mahal din kita..." I smiled.

Possessive Women Series: Trixie Joy CrimsonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon