TrixieLumapit ako kay Elijah na ngayon ay gulong gulo na ngayon. Kumapit ako sa braso niya at hinalikan siya sa labi.
" I don't have a boyfriend....but I have a girlfriend." I glanced at Randall na ngayon ay hindi makapaniwala sa nakikita niya.
" Are you serious?! Ikaw? Papatol sa babae? Come on Trixie don't fool me siguradong palabas lang lahat nang ito.." so Hindi ka naniniwala ha?
" You want proof?" I smirked at him.
Humarap ako kay Elijah at nakakunot noo naman siyang tumitig sa akin. Ngumiti muna ako bago ko siya halikan sa labi.
And now our lips lock to each other, god ang lambot nang labi niya." Sapat na ba iyon?" Baling ko kay Randall pagkatapos kong halikan sa labi si Elijah.
" I- I can't believe this..." Di makapaniwalang Sabi niya at walang atobiling umalis sa harap naming dalawa ni Elijah.
That's right walk away dahil hindi talaga kita gusto at itong babaeng kayakap ko ngayon ang Mahal ko.
" Ba-bakit mo ginawa iyon?" Utal na wika ni Elijah.
Humiwalay ako nang kaonti sa kaniya.
" Because I like you- I mean I love you.." I said it. Finally.
" Ma-mahal moko?" Tumango ako.
I Know na iniiwasan niya ako after that confession I've made nung nasa park kami. Ayoko na kasing magpaligoy ligoy pa sa nararamdaman ko gusto ko nang iparamdam at ipakita sa kaniya na mahal ko na siya.
" Hi-hindi...Hindi mo ako mahal joy." What? Paano naman niya nasabing Hindi ko siya mahal?
" Why are saying that? Alam ko na mahal Kita at gusto kita..." Nagpabaling baling siya at parang nalilito sa nangyayari.
" Na-nalilito ka Lang sa nararamdaman mo joy... hi-hindi iyan pagmamahal." Seriously?
" Look..alam ko kung ano ang nararamdaman ko." Bakit ba ayaw niyang maniwala sa sinasabi ko?
Hindi ba niya ako gusto kaya niya sinasabi sa akin ito? No! I'll do anything para magustuhan din niya ako, at mahalin din niya ako. This is the first time that I fall in love in my whole life, I'm not gonna let this happen. Im gonna win you by hook or by crook.
" Ka-kailangan ko na pong magtrabaho ma'am .." bigla na siyang umalis sa harap ko at hindi manlang niya ako hinayaan na magsalita pa ulit.
Masyado mo akong pinapahirapan Elijah, pero that's okay magiging akin ka din naman eh kaya hindi ka makakatakas sa akin. I will own you no matter what.
Buong araw nakatingin lang ako sa kaniya habang busy siya sa pagtatrabaho, I couldn't help it na hindi siya pagmasdan. Bawat kilos niya bawat galaw lahat, even her beautiful smile at ang magaganda niyang mga mata. It's captivating me.
Nung mga araw na Hindi niya ako pinapansin sobrang inis ang naramdaman ko at sobrang pagkamiss sa kaniya, oh Elijah my darling nararamdaman ko pa din ang mga labi mo sa labi ko hanggang ngayon gusto kong halik halikan ka araw araw hay.
Para na akong baliw sa mga oras na ito dahil sa pagdedaydream ko sa kaniya. Kahit kailan Hindi ko ito naramdaman sa mga lalaking nakaflirt at nakarelasyon ko, Ibang iba talaga. And I love this feeling, I love her so much.
Kailangan kong pagplanuhan Kung paano ko siya makukuha. I have an idea, Kung hindi ka naniniwala sa mga salita ko well..in my actions siguradong maniniwala kana sa akin. I smirked. Sigurado akong magugustuhan niya itong gagawin ko sa kaniya.