16. Áng mây nở hoa

3.4K 214 24
                                    





Pond dùng thẻ phòng lần trước vẫn giữ của Joong, tự nhiên mở cửa căn Suite VIP của Phuwin. Lần trước đến không để ý, nhưng hiện tại nhìn quanh, không khỏi cảm thán sự bài trí xa hoa của căn phòng này. Nghe tiếng nước bên ngoài ban công, anh liền theo hướng đó đi ra. Phòng của Phuwin có hồ bơi vô tận hướng nhìn ra biển tự nhiên ban đêm rất đẹp.

Pond đứng bên thành hồ, nhìn Phuwin bơi qua bơi lại mấy vòng. Mà em dường như đang rất hưởng thụ, không để ý đến sự xuất hiện của anh.

- Bơi giỏi quá nhỉ

Tiếng Pond trầm ấm vang lên làm em giật mình, thấy anh đứng ở trên bờ thì vui vẻ bơi lại.

- Em từng là vận động viên bơi lội đó.

- Đàn giỏi, hát cũng hay nữa, còn gì không biết không?

- Hì, anh là đang khen em đó hả

Pond cười, bỏ qua câu bông đùa của em mà hỏi một câu

- First love à, tôi là tình đầu của em sao?

- Vâng ạ

Pond vẫn thấy không đúng lắm. Trong trí nhớ của anh, lần đầu gặp là ở trong club. Nếu chỉ là tình một đêm không thể nào liền trở thành tình đầu, cũng không thể trở thành chấp niệm khiến Phuwin cố chấp theo đuổi đến như vậy. Đây vẫn là khúc mắc trong lòng Pond bao lâu nay.

- Phuwin, em thích tôi từ bao giờ? 

- Hì, khi nào anh đồng ý yêu em rồi, em kể cho anh nghe

Đứa trẻ này thì ra vẫn còn giữ nhiều bí mật. Pond thấy em không muốn nói cũng chẳng hỏi nữa, chầm chậm tiến lại gần thành hồ bơi ngồi xuống, có thể ngắm nhìn em rõ hơn. Tóc đen ướt nước thi thoảng nhỏ giọt xuống làn da trắng ngần, lại không mặc áo, hai điểm hồng nhạt trước ngực cứ thoắt ẩn thoắt hiện dưới làn nước mờ ảo. Khiến Pond thấy cố họng mình khô khốc.

- Tôi vào trong trước đây

Pond định đứng lên bỏ đi thì tay bị Phuwin giữ lại

- Đến cũng đến rồi, anh xuống chơi với em đi

- Phuwin, đừng có quậy...

Còn chưa dứt câu thì Phuwin đã dùng lực, tinh nghịch kéo Pond rơi tõm xuống hồ bơi, phản ứng của anh khi ngoi lên liền muốn mắng người, nhưng mở mắt thấy gương mặt em tươi cười vui vẻ thì lời chưa ra đến miệng đã kịp nuốt xuống.

Từ lúc gặp nhau đến nay, hằng ngày đối diện với sự lạnh lùng của anh, Phuwin ít khi có thể cười vô tư đến thế này. Hai mắt cong lại còn lộ vết râu mèo khiến anh chân thật nhìn ra em đúng chỉ là một đứa trẻ mới lớn, vẫn còn rất hồn nhiên.

[JoongDunk | PondPhuwin] Mùa Hạ Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ