Ngoại truyện: Đêm hạ đầy sao (2-End)

1.3K 113 13
                                    



‼️ Warn ‼️
NC-18
Requested & Beta by bé 🍑 klinh01


🎀 🐶 🐱 💜


Cho đến khi cả hai đã ngồi trong bồn tắm, xung quanh vẫn giữ lại nến và hoa, tạo nên bầu không khí lãng mạn vô cùng ám muội, Dunk dựa lưng vào bờ ngực rộng lớn của Joong cùng với một ly rượu vang trong tay, thì thầm nói với cậu.

- Anh xin lỗi.

Anh cảm thấy, ngoài ba chữ này, tất cả mọi lý do khác đều là ngụy biện cho hành động cùng thái độ không tốt của mình gần đây. Không chỉ vì hôm nay là sinh nhật, anh căn bản đã quên mất việc mình hiện tại có một người bên cạnh, bỏ bê bạn nhỏ như vậy, Dunk cảm thấy mình rất tệ.

Joong ở phía sau vòng tay ôm lấy eo anh, vùi mặt bên hõm vai ướt át.

- Là em tự bày trò thôi, anh đừng để tâm. Sau này sẽ không thế nữa...

Sao lại không chứ, bày trò mới tốt, nên tiếp tục bày trò, nhiều nữa càng hay, có thể trực tiếp mang căn hộ buồn tẻ này sơn bảy sắc cầu vồng luôn cũng được.

- Sợ phiền anh...

Cún con tủi thân nên nói những điều tự ti rồi. Dunk quay lại, kéo đầu Joong xuống cuốn cậu vào một nụ hôn sâu, giọng mũi ướt át.

- Không phiền, không hề phiền một chút nào hết. Mong em sau này tích cực bày trò, gắn thêm ruy băng hay tai cún vào nữa, anh rất thích.

Joong nghĩ đến hình ảnh của mình ban nãy vừa cột nơ bự trên người, vừa đeo nơ xinh trên tóc thì xấu hổ đến đỏ hết vành tai, đành vùi mặt vào bên hõm vai anh.

- Anh!! Đừng chọc em...

- Anh không chọc, anh nói thật, Joong đáng yêu lắm, sau này cứ thế phát huy nhé.

Joong lại gầm gừ như một con cún đầy bất mãn, lại như muốn nói 'em đáng yêu như vậy thì anh quan tâm em hơn chút đi'.

Dunk thấy bạn nhỏ vẫn chưa hết tủi thân, liền nghiêng người hôn lên bên thái dương Joong, dịu giọng dỗ dành.

- Anh xin lỗi, dạo này ở nhà anh ít nói chuyện vì công việc căng thẳng quá, sợ mình lỡ miệng cộc cằn với em thì không hay, nên chỉ muốn tập trung giải quyết mọi thứ cho nhanh chóng ổn thỏa, không nghĩ đã quên luôn ngày sinh nhật.

- Không sao mà anh.

Dunk nghịch nghịch ngón tay của Joong, đưa lên miệng hôn nhẹ.

- Mấy năm qua thời gian cứ thế trôi rất nhanh, sinh nhật đến rồi lại đi, tất cả đều qua loa lấy lệ. Em biết anh không thích việc ở một mình lắm, nên nếu anh còn để ý đến ngày này, sẽ càng thấy cô đơn hơn.

Vòng tay Joong lại ôm anh chặt hơn một chút.

- Từ nay anh có em rồi.

- Ừm, bây giờ anh có em rồi. Cám ơn em, đã khiến ngày hôm nay đặc biệt với anh.

- Sinh nhật mà anh, sinh nhật của anh, cũng là ngày đặc biệt với em.

Hạnh phúc biết bao, khi có người mang ngày đặc biệt của mình, trở thành ngày đặc biệt của họ.

[JoongDunk | PondPhuwin] Mùa Hạ Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ