Ngoại truyện: Đêm hạ đầy sao (1)

1.2K 113 21
                                    


Note:
Quãng thời gian sau ngoại truyện "Hạ còn vương nắng".
Requested & Beta by bé 🍑 klinh01

🎀


🎀

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



🎀

Thời gian gần đây Dunk khá bận rộn với công việc, tâm trạng của anh cũng không được tốt lắm. Chẳng là việc Pond sang thành phố X nhậm chức, mà vị trí hiện tại cậu ấy để lại lại quá khó để tìm được người thay thế phù hợp.

Chủ tịch và mấy vị giám đốc điều hành của mình bàn bạc rất kĩ, cuối cùng vẫn cảm thấy để Dunk đồng thời dẫn dắt cả hai đội ngũ là ổn thỏa nhất, đương nhiên đã bàn qua kỹ lưỡng với anh, vị thế của anh ở công ty cũng thăng cấp cao hơn một bậc.

Cũng đồng nghĩa với việc ban đầu sẽ có chút khó khăn để hòa hợp mọi người với cách làm việc của mình, đương nhiên đội ngũ của Pond đều là những người có năng lực, nhưng cá tính cũng vô cùng mạnh mẽ.

Việc bỗng nhiên đổi người quản lý sẽ không tránh khỏi một vài mâu thuẫn nho nhỏ, cùng lúc anh phải đảm đương thêm một lượng dự án kha khá. Họ muốn thử sức anh, anh không chấp, họ muốn mượn cớ gây khó dễ để thăm dò cách xử lý vấn đề của Dunk, anh sẽ chứng minh cho mọi người thấy anh có năng lực.

Mặc dù vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc mỗi ngày đi làm đều diễn ra suôn sẻ, vì đôi khi vẫn có những cảm giác nặng nề và áp lực đọng lại sau một ngày dài.

Joong dường như nhận ra sự căng thẳng của Dunk trong công việc, nên cún nhỏ nhà ta cũng rất ngoan ngoãn không náo loạn hay tíu tít như thường lệ, ngày ngày lên mạng nghiên cứu những công thức nấu ăn bổ dưỡng để cố gắng làm cho anh những bữa ăn ngon miệng, muốn dùng đường tới bao tử làm dịu đi tâm trạng của anh cũng như tẩm bổ người yêu lớn này.

Chỉ tiếc rằng không phải lúc nào anh cũng có thời gian để thưởng thức hay có tâm trạng để trò chuyện cùng cậu. Điện thoại anh thường xuyên đổ chuông dù là bất cứ lúc nào, giữa bữa ăn hoặc có khi vào lúc tối muộn, khi anh chuẩn bị chìm vào giấc ngủ cũng phải lò mò dậy giải quyết một số việc khẩn cấp chẳng thể chậm trễ chỉ vì đối tác ở khác múi giờ.

Tần suất anh đi sớm về trễ càng ngày càng thường xuyên hơn, ở nhà cũng lầm lì hẳn đi vì tâm trí còn lo toan quá nhiều chuyện. Joong nói gì anh cũng chẳng tập trung lắng nghe, chỉ ậm ờ cho qua chuyện rồi lại dành hết sự tập trung vào điện thoại với máy tính ở nhà.

[JoongDunk | PondPhuwin] Mùa Hạ Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ