Ngoại truyện: Hạ vàng rực rỡ (JD)

3.2K 194 37
                                    




Plot nảy sinh khi Dunk bảo Joong "bận đi học rồi" ở sinh nhật của Pond.

Dành tặng cho hai bé liss-onetteChenQionggggg đã request plot Niên hạ cún con. Đọc riêng như One-shot cũng được nhé, chả cần đọc cả fic đâu ~

Dòng thời gian lúc Joong còn đang đi học nhé.





- // -

Cảm giác khi yêu đương với một người nhỏ hơn mình là trải nghiệm như thế nào? Để Dunk Natachai kể cho mọi người nghe về bạn trai nhỏ cún con chênh nhau cả một thập kỷ của mình nhé.

Là khi trời còn sớm tinh mơ, khi Dunk vẫn còn lười biếng trên giường sau một đêm bị lăn qua lăn lại thì Joong đã khẽ rời khỏi chăn gối ấm áp, nhẹ nhàng hôn lên gò má của người yêu lớn rồi vùi cả thân người đầy dấu ngân đỏ của anh vào lại trong mền.

Cậu sẽ đi thật khẽ trong phòng, lẳng lặng làm vệ sinh cá nhân, tránh gây ra những tiếng động lớn sợ làm anh thức giấc.

Dunk sẽ bị mùi thơm của đồ ăn sáng đánh thức, những tia nắng ấm bấy giờ đã len lỏi vào phòng, rọi lên hàng lông mi dày khẽ động. Anh chầm chậm vươn vai, thầm mắng tên nhóc nào đó đêm qua đã quá sức khiến cả thân dưới của anh ê ẩm, rồi cũng đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, bắt đầu một ngày của mình.

Có những lúc may mắn, khi anh đang thắt cà vạt từ phòng ngủ bước ra ngoài sẽ bắt gặp khung cảnh bạn trai nhỏ của mình ở trần đứng bên bếp, đang hoàn thành bữa ăn sáng thịnh soạn. Cơ bụng và sự nam tính toả ra luôn khiến anh ngẩn ngơ. Anh sẽ dựa vào tường, dành ít thời gian vừa thắt nốt cà vạt trên cổ, vừa cảm thán tiểu thịt tươi đang lượn lờ trong nhà mình này. Cho đến khi Joong thấy anh rồi sẽ cười tít mắt, người đàn ông nam tính bỗng hoá thành cún con quẫy đuôi mà vui vẻ nói với anh.

- Anh dậy rồi à, đợi em một chút, gần xong rồi ạ.

Dunk sẽ đi đến bên bạn trai nhỏ, nghiêng đầu hôn lên môi cậu một cái rồi đáp lại.

- Cún con, buổi sáng tốt lành.

Joong bảo bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày không thể qua loa, nên cậu luôn dành rất nhiều tâm huyết cho nó. Trong lúc chờ đợi, anh tranh thủ làm một tách cappuccino rồi ngồi bên bàn đảo bếp, vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm nhìn tấm lưng trần rộng lớn kia thoả thích.

Cả hai sẽ thong thả dùng bữa, cậu sẽ kể cho anh nghe những hoạt động ở trường và một vài câu chuyện học đường vẩn vơ. Còn anh sẽ nói sơ lược qua kế hoạch ở công ty, anh cần đi gặp một vài đối tác, tối vẫn sẽ về nhà ăn cơm với cậu.

Sau đó nếu thời gian cho phép, anh sẽ chở Joong đến trường nhưng cậu không thích điều này lắm. Cậu bảo anh quá nổi bật, đám sinh viên trong trường ai cũng tò mò rồi mê anh hết. Cún con giữ của nên luôn bảo anh chở cậu ra trạm xe điện là được rồi.

Nhưng cũng sẽ có những lúc thời gian biểu của hai người không khớp nhau, cậu sẽ dậy rất sớm khi trời vẫn còn nhá nhem tối, sau khi chuẩn bị bữa sáng sẵn cho anh sẽ rón rén đến bên giường, hôn lên trán rồi nói khẽ với anh.

[JoongDunk | PondPhuwin] Mùa Hạ Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ