#ooc báo động trước
# tư thiết như núi, không mừng chớ nhập!
# hỉ lam, dỗi giang, dỗi kim, dỗi Tiết dương
Lam Vong Cơ hốt hoảng tỉnh ngủ khi não nội hỗn độn một mảnh, hắn chỉ cảm thấy có một cái thực ồn ào thanh âm ở bên tai hắn nói chuyện, nghe hắn cảm thấy chính mình hàm dưỡng vẫn là không đủ đủ, bởi vì hắn hảo tưởng một chút đánh qua đi.
"Biểu đệ ~ tiểu Trạm Nhi ~ A Trạm a ~ rời giường ~" một cái bụ bẫm tiểu hài tử chính ghé vào trước giường hoảng trên giường ngủ yên một cái khác hài tử.
Lam Vong Cơ đột nhiên mở mắt ra, trước mắt một cái tức xa lạ lại lộ ra điểm quen thuộc nhưng quen thuộc vẫn là mang theo xa lạ mặt giơ lên gương mặt tươi cười thấu lại đây.
"Bang! Chạm vào!"
"Oa a......"
Ôn linh nghe được tiếng khóc đi vào tới khi liền thấy nàng bảo bối tiểu nhi tử ngồi ở trên giường phát ngốc, mà nàng tiểu cháu ngoại ngồi ở ngầm đang ở khóc.
Ôn linh bước nhanh đi tới đem tiểu cháu ngoại từ trên mặt đất bế lên tới hống, biên cho hắn sát nước mắt biên dò hỏi sao lại thế này.
Tiểu cháu ngoại khóc sướt mướt chỉ vào Lam Vong Cơ nói: "Cô mẫu, đệ đệ đánh ta."
Ôn linh xưa nay đoan trang mặt không tự chủ được trừu động một chút, nhà nàng bảo bối có thể đem đại chính mình vài tuổi biểu huynh đánh khóc?
Lam Vong Cơ ngơ ngác nhìn ôn linh, đây là hắn mẫu thân, đã rời đi hắn vài thập niên, lâu đến hắn cho rằng chính mình sẽ quên đi nàng dung nhan, chính là không có, phủ vừa thấy mặt hắn liền biết, biết đây là hắn mẫu thân.
Ôn linh nhìn ngửa đầu nhìn về phía nàng nhìn nhìn hốc mắt liền đỏ tiểu nhi tử vội vàng đem tiểu cháu ngoại buông ngồi vào mép giường đem nhà mình bảo bối kéo vào trong lòng ngực.
Ôn linh thân thân Lam Vong Cơ khuôn mặt ôn nhu hống: "Có phải hay không tỉnh ngủ không có thấy mẫu thân sợ hãi? Chớ sợ chớ sợ, mẫu thân không phải ở chỗ này sao, Trạm Nhi ngoan, không khóc không khóc."
Lam Vong Cơ thượng không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, nhưng mẫu thân ôm ấp cùng ôn thanh an ủi hắn là vô luận như thế nào đều cự tuyệt không được.
Ôn linh nhìn dính sát vào nàng tiểu nhi tử biết hắn vừa mới là dọa tới rồi tức khắc liền lộ ra một cái cười nói: "Vừa mới Trạm Nhi sợ hãi cho nên mới đánh tới biểu huynh có phải hay không? Một hồi phải nhớ đến cùng biểu huynh xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quanh năm
Fanfictionkuiliu25443.lofter.com một sớm xuyên qua, ngày xưa thù địch hiện giờ thân là cậu, đánh gãy hắn chân người một ngụm một cái tiểu biểu đệ, ngay cả đã từng thương tổn hắn đạo lữ chó săn hiện giờ cũng cung cung kính kính kêu hắn tiểu công tử. qu...