9

92 4 0
                                    

Cơm trưa là ở một nhà Ngụy Vô Tiện quen thuộc tửu lầu ăn, nhà này tửu lầu ở về sau được xưng trăm năm lão cửa hàng, tuy rằng Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn hữu danh vô thực, nhưng hiện giờ vừa thấy nó thật đúng là chính là trăm năm lão cửa hàng.


Tửu lầu hiện giờ các nơi đầu bếp hội tụ, bọn họ điểm một bàn hoa hoè loè loẹt đồ ăn, nhìn liền sắc hương vị đều đầy đủ.


Đồ ăn đi lên sau mấy cái đại nhân động đũa, Ngụy Vô Tiện hưng phấn đi kẹp một đạo cay đồ ăn, còn không có đưa vào trong miệng, hắn quay đầu một cái hắt xì liền đánh ra tới.


Ngụy Vô Tiện chiếc đũa thượng đồ ăn rớt đến trên bàn, hắn nháy mắt không rõ sao hồi sự, Tàng Sắc tán nhân móc ra khăn tay cho hắn lau một chút mặt, "Ngươi cái tiểu nhân một chút đại còn học cha ngươi ăn cay, bị sặc đi."


Ngụy Vô Tiện vẻ mặt không thể tin tưởng, hắn thân thể thu nhỏ liền cay đều ăn không hết?


Ngụy trường trạch nhìn nhi tử ngơ ngốc bộ dáng xoa nhẹ hắn một phen, "Ngươi cùng A Trạm ăn Cô Tô đồ ăn, cái kia thích hợp ngươi ăn."


Ôn nếu hàn bưng chén rượu cười một chút, Ngụy Vô Tiện tròng mắt chuyển động kế thượng trong lòng.


Hắn gắp mấy chiếc đũa đặc biệt cay đồ ăn ở chính mình chén nhỏ, nhanh như chớp chạy đến ôn nếu hàn bên người, cầm chén đưa cho hắn: "Cữu cữu, ngươi ăn, ta biết cữu cữu không sợ cay."


Ôn nếu ánh mắt lạnh lùng tình trừng lớn, bị Ngụy Vô Tiện này dương mưu làm cho tiến thối không được, lại cứ Ngụy Vô Tiện còn đỉnh hắn cái kia tam đầu thân thân thể vẫn luôn đem chén nhỏ hướng lên trên đệ.


Ôn nếu hàn cắn răng tiếp nhận tới ăn một chiếc đũa, một ngụm đi xuống bị cay khuôn mặt tuấn tú vặn vẹo, Lam Khải Nhân hảo tâm đưa cho hắn một chén rượu thủy, hắn một ngụm uống làm mặt vặn vẹo ác hơn.


Ôn linh vội vàng đệ một trản nước trong qua đi, ôn nếu hàn một ngụm uống làm lại tắc mấy khẩu cơm mới tính dễ chịu một ít.


Ngụy Vô Tiện nhìn ôn nếu hàn chật vật dạng, dạo tới dạo lui trở về Lam Vong Cơ bên người, ngồi xong chờ Lam Vong Cơ đầu uy hắn, Tàng Sắc tán nhân tắc lặng lẽ cấp Ngụy Vô Tiện dựng một cái ngón tay cái.


Một bữa cơm ăn xong những người khác đều là vô cùng cao hứng, chỉ có ôn nếu hàn một người che lại dạ dày cả người khó chịu.


Ngày thứ hai Ôn thị phụ tử dậy sớm quay trở về Bất Dạ Thiên, Ngụy Vô Tiện nhìn ôn tiều đi rồi, cảm giác thiếu một nửa người vân thâm không biết chỗ thở dài.

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ