22

77 5 0
                                    

Bị Lam Vong Cơ một lời đánh trúng yếu hại sau, mấy người tiểu đoàn thể lập tức tan vỡ.


Lam hi thần nhìn Lam Vong Cơ ngữ khí có chút oán trách, "Trạm Nhi, ngươi cũng không cần như thế sủng nịch A Anh đi? Hắn ra đều là cái quỷ gì chủ ý."


Lam Vong Cơ nghe được quen thuộc Trạm Nhi lập tức chính là một cái trầm mặc, "Huynh trưởng khi nào không gọi ta Trạm Nhi, ta bao lâu liền không sủng Ngụy anh."


Lam hi thần cũng là một cái trầm mặc, "Ha ha, Trạm Nhi, lộc cộc này không phải nói giỡn sao, ngươi cùng A Anh là vị hôn đạo lữ, ngươi sủng hắn hẳn là."


Ngụy Vô Tiện ở một bên cười đến đau bụng, lam hi thần cùng Lam Vong Cơ đánh giằng co, hắn không biết muốn xem bao lâu mới sẽ không cười.


"Đi thôi ca ca, một hồi mẫu thân nên đã trở lại." Thấy lam hi thần đều bắt đầu giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, Lam Vong Cơ lập tức cấp dưới bậc thang.


"Tốt, A Trạm." Có bậc thang lam hi thần một giây liền hạ, xoay mặt gian hai người lại là thân thân mật mật hảo huynh đệ.


Đến ích với ôn linh đối với hậu trạch phụ nhân tâm lý khống chế, thực mau nàng liền sai người truyền một tin tức lại đây, cố mộ vân cũng không hôn ước.


Ôn húc nghe xong tin tức này trên mặt vui mừng lại nhiều vài phần, ôn tiều lập tức liền xúi giục hắn đi theo nhân gia cô nương trông thấy mặt, trò chuyện.


Lam hi thần cũng là ý tứ này, bọn họ Lam thị đối với mệnh định chi nhân đều chấp nhất, rất tốt cơ hội tự nhiên không thể bỏ lỡ.


Ngụy Vô Tiện xem náo nhiệt không chê sự đại, tự nhiên cũng là vạn phần tán đồng.


Ôn húc bị mấy người một xúi giục, tự nhiên cũng là nóng lòng muốn thử.


Lam Vong Cơ hơi suy tư, tính toán tự mình ra tay giáo ôn húc.


Hắn trước sai người đi tìm một chi hoa trà lại đây, sau đó lại mang theo ôn húc đi tìm một chi châu thoa hình thức tiểu pháp khí.


"Gặp mặt lúc sau, đem hoa cùng lễ vật cho nàng, liền nói thích hợp nàng, nàng nếu thu, liền tâm sự khác, nàng nếu không thu, ngươi cũng không cần lộ ra cái gì không vui cảm xúc, đừng dẫn người đi, đừng làm nàng cảm thấy ngươi lấy thế áp người."


Hoa trà đưa tới sau, Lam Vong Cơ đem đồ vật đưa cho ôn húc lại cẩn thận dặn dò một hồi.


Lam Vong Cơ này trò chuyện nói xong, ở đây mấy người xem hắn ánh mắt đều thay đổi.

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ