11

101 4 0
                                    

Lam thị xưa nay không mừng chiêu bằng gọi hữu, cho nên lần này yến hội Lam thị cũng không thỉnh người nào, liền quen biết mấy nhà.


Trước đây vì che chở lam hoán, để ngừa có người ám hạ độc thủ, Lam thị đã hồi lâu không có mở tiệc chiêu đãi, hiện giờ lam hoán thuận lợi kết đan, mà Lam Vong Cơ còn muốn hai năm mới có thể kết đan, Lam thị cũng liền thả lỏng một ít.


Nhiếp gia người tới thời điểm, Ngụy Vô Tiện còn hứng thú bừng bừng đi nhìn một hồi, hắn còn không có gặp qua Nhiếp gia lão gia chủ, thực sự tò mò.


"U a, là tàng sắc muội tử cùng Ngụy lão đệ hài tử, lớn lên cùng ngươi nương thật giống."


Ngụy Vô Tiện bị xách lên tới lúc sau đối với Nhiếp Thiệu tò mò toàn vô, hắn nắm chặt chính mình tiểu nắm tay hận không thể đi lên cho hắn một quyền.


"Nhiếp tông chủ." Lam Khải Nhân bước nhanh tiến lên đem Ngụy Vô Tiện ôm vào trong lòng ngực, hắn vừa mới chính là thấy, tiểu gia hỏa này đã khí sắp cắn người.


"Khải nhân huynh, hồi lâu không thấy!" Nhiếp Thiệu sang sảng cười, đánh một lời chào hỏi.


"Nhiếp tông chủ, hồi lâu không thấy." Lam Khải Nhân hàm súc vạn phần đánh một lời chào hỏi.


"Hải nha, tiểu A Trạm cũng trưởng thành." Nhiếp Thiệu nhìn đi theo Lam Khải Nhân phía sau lại đây Lam Vong Cơ, lại cùng Lam Vong Cơ đánh một lời chào hỏi.


Lam Vong Cơ chắp tay hành lễ, Nhiếp Thiệu vừa thấy lập tức liền bàn tay to chụp ở bên cạnh hắn đứng Nhiếp trân ( Nhiếp Hoài Tang ) trên người, Nhiếp trân đau đến một nhe răng, đầy mặt đều là không cao hứng chắp tay.


Nhiếp minh quyết đã sớm chạy đến lam hoán bên cạnh nói với hắn lời nói đi, này đây đảo cũng tránh thoát chính mình phụ thân tàn phá.


Lam Vong Cơ rất là bình đạm trở về lễ, Ngụy Vô Tiện giãy giụa từ Lam Khải Nhân ôm ấp xuống dưới, lôi kéo Lam Vong Cơ tay, miễn cưỡng chắp tay.


Yến hội bắt đầu sau, Ngụy Vô Tiện cũng cùng Lam Vong Cơ ngồi ở một chỗ, Ngụy Vô Tiện một bên ăn điểm tâm, một bên uy Lam Vong Cơ, một bên xem lưu trình.


Kỳ thật cũng không có gì lưu trình phải đi, chính là thanh hành quân làm trò mọi người mặt cấp lam hoán ban cho tự, sau đó rèn thuộc về hắn linh kiếm, cùng lựa chọn sử dụng Lam thị mọi người đều không thể thiếu nhạc cụ.


Thanh hành quân khom lưng đem bàn tay ấn ở lam hoán đỉnh đầu, trầm ngâm một lát: "Hi thần hai chữ tốt không?"


Lam hoán cũng không hàm hồ, hắn cúi người dập đầu: "Tạ phụ thân."


Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ