Lam Vong Cơ bị nhéo gương mặt vô pháp mở miệng liền lấy chính mình cặp mắt kia nhìn chằm chằm ôn nếu hàn.
Ôn nếu hàn bị hắn cặp kia lại trong sáng lại chuyên chú đôi mắt xem trong lòng mềm nhũn nói: "Hảo hảo hảo, ngươi kêu ngươi kêu, ai kêu cữu cữu đau nhất A Trạm."
Cữu cữu? Lam Vong Cơ lúc này mới phân biệt rõ ra vị tới, ôn nếu hàn ý tứ là hắn mẫu thân kỳ thật là ôn người nhà, vẫn là ôn nếu hàn ruột thịt muội muội, hắn kỳ thật xem như Ôn thị biểu thiếu gia?
Lam Vong Cơ nghĩ rồi lại nghĩ, cuối cùng rốt cuộc mượn dùng chính mình hiện tại dáng vẻ này ở vài ngày sau biết rõ ràng hắn hiện tại nơi thế giới này sự tình.
Hắn mẫu thân là ôn nếu hàn ruột thịt muội muội, tuổi nhỏ khi Ôn thị náo động hắn mẫu thân bị gia phó mang theo trốn tránh đã thất tung tích, sau bị nàng tán tu sư phó nuôi nấng lớn lên, mà ôn nếu hàn sắp tới vị sau mạnh mẽ sưu tầm cuối cùng là ở hắn mẫu thân cập kê khi đem người tìm trở về.
Mà hắn mẫu thân ở bị Ôn thị tìm về trước cũng đã nhận thức đi ra ngoài đêm săn phụ thân, mẫu thân bị tìm về sau phụ thân vì tái kiến mẫu thân một mặt dốc hết sức đả thông Lam thị sở hữu quan ải làm nghe học.
Nghe học kết thúc phụ thân liền mang theo người đi Ôn thị cầu hôn, nghe nói là bị ôn nếu hàn đánh vài đốn ma đã nhiều năm mới cuối cùng là đem mẫu thân từ ôn nếu hàn cái kia muội khống trong tay đem mẫu thân cưới trở về nhà, mặt sau liền có hắn huynh trưởng cùng hắn sinh ra, mà hắn còn lại là không biết vì cái gì đi tới thế giới này.
Lam Vong Cơ khó được có chút ưu sầu phủng chính mình khuôn mặt nhỏ thở dài, hắn thật sự là không biết nên như thế nào cùng chính mình kẻ thù giết cha ở chung, đặc biệt là cái kia kẻ thù giết cha hiện tại đối hắn tốt đến không được!
Lam Vong Cơ chính ưu sầu đâu cách đó không xa ôn nếu hàn đã long hành hổ bộ đã đi tới, hắn xa xa thấy Lam Vong Cơ lập tức liền hô lên thanh: "A Trạm mau tới, cữu cữu cho ngươi tìm kiếm thứ tốt."
Lam Vong Cơ lại là sâu kín thở dài khí, lại tới nữa!
Từ hắn ở cái này thân thể thượng tỉnh lại ngày đó bắt đầu, có một ngày tính một ngày, này đã là ôn nếu hàn đệ thập thứ cho hắn đồ vật, không phải hộ thân pháp bảo chính là hiếm lạ pháp khí, hắn muốn thật là cái tiểu hài tử phỏng chừng liền đem vài thứ kia đương món đồ chơi chơi xong liền ném ở một bên.
Ôn nếu hàn thấy cầm đồ vật vẫn là không cao hứng Lam Vong Cơ cọ cọ hắn mặt nói: "Còn sinh khí đâu? A tiều biểu huynh đều vài thiên không dám tới gặp ngươi, không tức giận được không?"
Lam Vong Cơ lại không biết nên như thế nào trả lời hắn, rốt cuộc hắn thật sự là kêu không ra khẩu cữu cữu này hai chữ a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quanh năm
Fanfictionkuiliu25443.lofter.com một sớm xuyên qua, ngày xưa thù địch hiện giờ thân là cậu, đánh gãy hắn chân người một ngụm một cái tiểu biểu đệ, ngay cả đã từng thương tổn hắn đạo lữ chó săn hiện giờ cũng cung cung kính kính kêu hắn tiểu công tử. qu...