Mặt khác đều có thể nhẫn, duy độc tú ân ái chuyện này, Ngụy Vô Tiện nhịn không nổi một chút.
Hắn túm một chút Lam Vong Cơ tay áo, Lam Vong Cơ theo hắn lực đạo quay đầu nhìn về phía hắn, giây tiếp theo, ôn lương mềm mại môi liền khắc ở Lam Vong Cơ trên mặt.
"Bẹp!"
Thật lớn một thanh âm vang lên, Ngụy Vô Tiện thân xong, ôm Lam Vong Cơ cánh tay nhìn về phía ôn húc.
Ôn húc cũng trầm mặc, cái này so bất quá, thật sự so bất quá, hắn nếu là như vậy đi thân mộ vân, chỉ sợ đến bị đánh ra tới.
Nhưng thật ra ôn tiều ghét bỏ vẫy vẫy tay, "Các ngươi có đạo lữ hảo phiền a!"
Hắn kéo qua lam hi thần, "Các ngươi chính mình tuyển đi, ta cùng a hoán đi rồi, phiền đã chết!"
Lam hi thần cuộc đời lần đầu tiên không có phản kháng ôn tiều lôi kéo hắn, ngoan ngoãn liền đi theo hắn đi rồi, hắn tổng cảm thấy chính mình còn lưu tại này, có chút không ổn.
Ngụy Vô Tiện thấy ôn tiều cùng lam hi thần đi rồi, ôm Lam Vong Cơ cánh tay cười đến ngọt ngọt ngào ngào cùng ôn húc cáo biệt, "Đại ca, chúng ta cũng đi rồi, lam trạm đáp ứng ta phải cho ta mua hồ lô ngào đường."
Lam Vong Cơ rất là ăn ý ừ một tiếng, sau đó hai người liền lôi kéo tay đi rồi.
"Thả! Cùng ta so, đạo hạnh kém xa!" Đi xa Ngụy Vô Tiện một tiếng hừ lạnh, ngôn ngữ gian rất là tự đắc.
"Đi thôi, đi mua hồ lô ngào đường." Lam Vong Cơ cười một chút, lôi kéo thủ hạ của hắn sơn.
Cuối cùng ôn húc lại chính mình chọn vài món đồ vật, sau đó cùng nhau đưa đến cố gia.
Lễ đưa xong, hôn kỳ định ra, ôn húc ngược lại không vội, vừa lúc gặp lúc đó, lam hi thần quá xong 17 tuổi sinh nhật, thanh hành quân quyết định muốn lập hắn vì thiếu chủ, vì hắn chọn một tôn hào.
"Trạch vu, liền tuyển trạch vu hai chữ." Ở chọn tôn hào khi, Lam Vong Cơ một phản thường lui tới, cường ngạnh mở miệng liền phải tuyển định trạch vu hai chữ.
"Trạch vu, Trạm Nhi, trạch vu hai chữ ngụ ý sẽ không không tốt lắm?" Ôn linh lời nói dịu dàng khuyên nhủ Lam Vong Cơ.
"Ca ca, liền phải trạch vu hai chữ, trạch vu quân." Lam Vong Cơ không trả lời mẫu thân nói, chỉ dịch một chút, trực tiếp đối với lam hi thần đưa ra ý kiến.
"Hảo hảo hảo! Liền phải này hai chữ." Lam hi thần không hề nghĩ ngợi liền đáp ứng rồi xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quanh năm
Fanfictionkuiliu25443.lofter.com một sớm xuyên qua, ngày xưa thù địch hiện giờ thân là cậu, đánh gãy hắn chân người một ngụm một cái tiểu biểu đệ, ngay cả đã từng thương tổn hắn đạo lữ chó săn hiện giờ cũng cung cung kính kính kêu hắn tiểu công tử. qu...