Mọi người lúc này mới banh không được đều bật cười, ôn tiều không rõ nguyên do nhưng vẫn là đi theo cười vài tiếng.
Lam hoán người tiểu ổn trọng không có đi theo cười, Lam Vong Cơ không cảm thấy có cái gì buồn cười, Ngụy Vô Tiện còn lại là buồn bực chu lên miệng.
"Mẹ." Lo liệu ta không cao hứng người khác cũng không thể cao hứng nguyên tắc Ngụy Vô Tiện kêu một tiếng chính mình mẹ, còn bức chính mình hốc mắt rưng rưng.
"Nha nha nha! Ghen tới." Ôn nếu hàn ôm Lam Vong Cơ còn không quên trêu chọc một câu.
"Nhạ, ngươi nhị ca ca tay cho ngươi kéo." Tàng Sắc tán nhân thuận tay liền đem Lam Vong Cơ tay nhét vào Ngụy Vô Tiện trong tay.
Ngụy Vô Tiện theo bản năng nắm chặt Lam Vong Cơ tay, vừa mới bị chính mình bức hồng hốc mắt cũng đã quên tiếp tục, Tàng Sắc tán nhân vừa thấy nhi tử như vậy bế lên ôn tiều nhanh như chớp liền chạy, cấp Ngụy Vô Tiện xem căn bản phản ứng không kịp.
Ôn nếu hàn tiếng cười phá lệ vang dội, hắn thực thích tụ ở vân thâm không biết chỗ chính là bởi vì cái này, bọn họ nhóm người này tụ ở bên nhau luôn là cười vui thanh nhiều hơn.
"Không cho cười!" Ngụy Vô Tiện thẹn quá thành giận mở miệng, ôn nếu hàn nghe hắn kia nãi thanh nãi khí thanh âm cười càng thêm không kiêng nể gì.
"Thúc phụ, phạt hắn chép gia quy! Phạt hắn!" Ngụy Vô Tiện lấy ôn nếu hàn không có cách nào, nhưng hắn mắt sắc nhìn Lam Khải Nhân hướng bên này, lập tức hắn liền hô một giọng nói.
Ôn nếu hàn tiếng cười đột nhiên im bặt, hắn nhìn xem dần dần tới gần Lam Khải Nhân lại nhìn xem Ngụy Vô Tiện, sau đó giơ tay nhanh chóng đem Lam Vong Cơ tay nhỏ xả trở về hướng trong lòng ngực một tắc, ôm Lam Vong Cơ nhanh như chớp liền chạy.
Ngụy Vô Tiện nhìn chính mình trống rỗng lòng bàn tay, đang xem xem đã biến mất ở hành lang đỏ tươi góc áo, theo bản năng méo miệng liền phải khóc, Ngụy trường trạch tay mắt lanh lẹ bưng kín Ngụy Vô Tiện miệng, Ngụy Vô Tiện làm ra vẻ tiếng khóc nghẹn ở trong cổ họng.
Lam Khải Nhân lại đây sau Ngụy Vô Tiện lay khai nhà mình a cha tay, trề môi duỗi tay nhỏ muốn Lam Khải Nhân ôm, chờ Lam Khải Nhân đem hắn ôm đến trong lòng ngực, hắn ngón tay nhỏ đã không ai hành lang: "Hư! Phạt hắn! A cha cũng hư! Cũng phạt hắn!"
Thanh hành quân cùng lam phu nhân đều là vẻ mặt ý cười, Ngụy trường trạch duỗi tay ngăn trở mặt vẻ mặt vô ngữ, Lam Khải Nhân còn lại là bàn tay to vỗ Ngụy Vô Tiện phía sau lưng ôn thanh trấn an.
"Ngụy huynh, đều đương cha người, hành sự ổn trọng điểm cho thỏa đáng." Lam Khải Nhân trấn an hảo Ngụy Vô Tiện, ôm Ngụy Vô Tiện đi khoảnh khắc vẫn là uyển chuyển khuyên nhủ Ngụy trường trạch một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quanh năm
Fanfictionkuiliu25443.lofter.com một sớm xuyên qua, ngày xưa thù địch hiện giờ thân là cậu, đánh gãy hắn chân người một ngụm một cái tiểu biểu đệ, ngay cả đã từng thương tổn hắn đạo lữ chó săn hiện giờ cũng cung cung kính kính kêu hắn tiểu công tử. qu...