"Nhị ca ca, hai ngày này khóc ta mắt đều sưng lên." Ngụy Vô Tiện nằm ở trên giường, Lam Vong Cơ đang ở cho hắn đôi mắt rịt thuốc.
"Làm bộ dáng chính là, sao thật đúng là liền khóc." Lam Vong Cơ có chút đau lòng thổi thổi hắn đôi mắt.
"Khống chế không được, ta vốn dĩ cũng không nghĩ khóc." Ngụy Vô Tiện có chút xấu hổ, hắn là thật sự khống chế không được, ngay từ đầu xác thật là vô ý thức khóc, chờ đến mặt sau hắn muốn nhận đều thu không được, chỉ có thể tiếp tục khóc.
"Cái này cha mẹ hẳn là có thể trốn đến đi qua." Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm nói.
"Là 4 tuổi sao?" Lam Vong Cơ nằm xuống cấp hai người đắp chăn đàng hoàng, hỏi một câu.
"Nhớ không rõ lắm, nhưng chờ ta qua 4 tuổi thì tốt rồi, thực nhanh, chỉ có mấy tháng, kéo này mấy tháng là được." Ngụy Vô Tiện cũng nhớ không rõ cha mẹ đến tột cùng là khi nào ra sự, nhưng chỉ cần này mấy tháng không ra đi, hẳn là là được.
"Vất vả." Lam Vong Cơ quay đầu ở Ngụy Vô Tiện trên má hôn một cái, Ngụy Vô Tiện cười hắc hắc, giữ chặt Lam Vong Cơ tay.
"Ta không vất vả, nhưng thật ra này mấy tháng muốn vất vả nhị ca ca thường thường độc thủ không khuê." Ngụy Vô Tiện có quy hoạch lại mãn huyết sống lại, ỷ vào hiện giờ tuổi tác tiểu, tùy ý trêu chọc.
"Ta cùng huynh trưởng ngủ." Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau sinh hoạt nhiều năm, đối với đạo lữ bản tính rất là biết rõ, đối với Ngụy Vô Tiện như vậy trêu chọc, hắn đã sẽ không để ý.
"Kia đại ca muốn cao hứng hỏng rồi." Ngụy Vô Tiện ngữ khí hơi có chút âm dương quái khí.
Hắn cùng lam hi thần tranh giành tình cảm cũng không phải một ngày hai ngày, từ hắn cùng Lam Vong Cơ trở thành đạo lữ bắt đầu, đến thế giới dung hợp, này trong đó có bao nhiêu năm, hắn liền cùng lam hi thần tranh giành tình cảm nhiều ít năm.
"Huynh trưởng hiện giờ bất quá vài tuổi trĩ nhi, ngươi sao cái này dấm cũng muốn ăn." Lam Vong Cơ có chút bất đắc dĩ.
"Ngươi nhiều ôm sau núi con thỏ một hồi ta đều phải ghen, đại ca như vậy đại cá nhân, ta như thế nào liền không thể ghen tị!" Ngụy Vô Tiện đúng lý hợp tình thực.
Từ trước bọn họ thành hôn sau, ngay từ đầu là Lam Vong Cơ ghen, Ngụy Vô Tiện mỗi khi đã biết đều phải trêu chọc một vài, mặt sau Lam Vong Cơ làm như bị hắn cấp cảm giác an toàn sở chữa khỏi, không ở động bất động liền ghen, tuy rằng cũng ghen, nhưng là không có ngay từ đầu như vậy trận trượng lớn.
Sau đó chợt không biết kia một ngày, Ngụy Vô Tiện bắt đầu ăn xong rồi dấm, kia trận trượng đánh Lam Vong Cơ đột nhiên không kịp phòng ngừa, sau lại mới biết được là vì Lam Vong Cơ cứu một cái tiểu lang quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quanh năm
Fanfickuiliu25443.lofter.com một sớm xuyên qua, ngày xưa thù địch hiện giờ thân là cậu, đánh gãy hắn chân người một ngụm một cái tiểu biểu đệ, ngay cả đã từng thương tổn hắn đạo lữ chó săn hiện giờ cũng cung cung kính kính kêu hắn tiểu công tử. qu...