Kim Tử Hiên nhìn bị tấu đến giang vãn ngâm, do dự mà muốn tiến lên cầu tình, còn chưa tới mở miệng, ôn tiều đầu mâu liền thẳng chỉ hướng hắn.
"Nơi này là Ôn thị nội viện, ai cho phép các ngươi vào được?"
Kim Tử Hiên da đầu tê rần, "Ôn nhị công tử, ta chỉ là muốn lại đây trốn một trốn thôi!"
Ôn tiều nheo lại mắt thấy hướng Kim Tử Hiên, "Như thế nào? Có thích khách?"
Kim Tử Hiên vội vàng giải thích, "Không phải! Không phải! Là, là trốn nàng."
Kim Tử Hiên thanh âm càng nói càng tiểu, cuối cùng hơi hơi giơ tay chỉ hướng đã choáng váng giang ghét ly.
"Nàng một cái liền tu vi đều không có nữ tử, ngươi trốn nàng? Chẳng lẽ là thật sự có thích khách đi?" Ôn tiều nhìn thoáng qua giang ghét ly một chút không tin Kim Tử Hiên cách nói.
Ngụy Vô Tiện cũng cảm thấy có một chút kỳ quái, như thế nào này thế giang ghét ly một tia tu vi cũng không?
( ước chừng là bởi vì ngươi. ) Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện nghi hoặc biểu tình cho hắn truyền âm.
( ta? ) Ngụy Vô Tiện xem trở về, càng khó hiểu.
( nếu vô ngươi thời khắc sư tỷ sư tỷ kêu, Giang gia có bao nhiêu người sẽ chú ý nàng. ) Lam Vong Cơ cho một cái khẳng định hồi đáp.
( ha hả...... Hình như là a! ) Ngụy Vô Tiện có chút xấu hổ sờ sờ cái mũi, sau đó chủ động đi dắt Lam Vong Cơ tay, hắn cảm giác đạo lữ hình như là ghen tị.
"Ghen tị sao?" Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ tay, cười đến đầy mặt chế nhạo.
Lam Vong Cơ hừ một tiếng, "Tại hạ không danh không phận không dám ăn ngươi sư tỷ dấm."
Ngụy Vô Tiện này liền có một chút chột dạ, dĩ vãng Lam Vong Cơ giả làm ghen hắn có lẽ xem ra tới, nhưng Lam Vong Cơ thật sự ghen bảo đảm chuẩn sẽ không làm hắn nhìn ra tới.
"Thật ghen tị? Ta cùng nàng hiện giờ nhưng không có một tia quan hệ, ngược lại là lam nhị công tử, hiện giờ chính là toàn bộ Tu chân giới đều biết, ngươi là của ta vị hôn đạo lữ, hảo phu quân, chớ có ăn bậy phi dấm." Ngụy Vô Tiện nắm hắn tay, ở bên tai hắn ôn tồn mềm giọng hống.
"Đừng ghen tị, ta chỉ ái ngươi một cái." Ngụy Vô Tiện tuy rằng ngoài miệng luôn là miệng ba hoa, nhưng nếu luận khởi hống người công phu hắn còn xa xa không kịp Lam Vong Cơ, rốt cuộc lam nhị công tử gương mặt kia thật sự là cái sát khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quanh năm
Fanfickuiliu25443.lofter.com một sớm xuyên qua, ngày xưa thù địch hiện giờ thân là cậu, đánh gãy hắn chân người một ngụm một cái tiểu biểu đệ, ngay cả đã từng thương tổn hắn đạo lữ chó săn hiện giờ cũng cung cung kính kính kêu hắn tiểu công tử. qu...