24

80 4 0
                                    

Giang phong miên là ở Ngụy Vô Tiện bọn họ trở lại vân thâm không biết chỗ ngày hôm sau tới.


Ngụy Vô Tiện nhìn khoan thai tới muộn người, dưới đáy lòng tính toán một chút thời gian, đối với vị này giang tông chủ ba phải tay nghề dưới đáy lòng vỗ tay.


Lợi hại a! Từ hắn biết tin tức đến gấp trở về đã năm ngày, mà vị này giang tông chủ hiện tại mới đến, sợ là lại đến vãn một chút ngu tím diều trên mặt miệng vết thương đều phải khép lại đi!


Hắn dám khẳng định nếu là ôn lam hai nhà ra loại sự tình này, bảo đảm cái kia hung thủ đều chạy không ra hai nhà cảnh nội phải bị bắt được.


"Giang tông chủ này tới chuyện gì?" Ngụy Vô Tiện đứng ở trạm cửa, cả người đều lộ ra một cổ sắc bén cảm giác.


"Việc này sợ là ngươi xử lý không được." Giang phong miên cũng không khách khí trả lời.


"Nếu sự tình quan Ngu phu nhân, kia giang tông chủ có thể rời đi." Lam hi thần đôi tay lưng đeo, ngôn ngữ gian rất có thanh hành quân hỏi ý vị.


"Lam đại công tử tựa hồ còn làm không được Lam thị chủ đi." Giang phong miên đối thượng lam hi thần hoàn toàn không sợ.


"Là Vân Mộng Giang thị nói năng lỗ mãng ở phía trước, ta nhạc mẫu chỉ là hợp lý đánh trả, hơn nữa, Ngu phu nhân tựa hồ chỉ bị vết thương nhẹ đi?" Lam Vong Cơ cũng mở miệng nói chuyện, ngôn ngữ thẳng đánh trọng tâm.


"Đây là chứng cứ." Còn không đợi giang phong miên mở miệng, Lam Vong Cơ liền dùng linh lực vứt ra một trương lưu âm phù.


Lưu âm phù tiếp xúc đến linh lực, lập tức đã bị khởi động, táo tạp bối cảnh âm, từng đạo thanh âm hết sức rõ ràng.


Ngụy Vô Tiện nắm chặt kiếm, từ trước hắn bất lực, hiện giờ hắn tự nhiên đòi lại hết thảy.


"Giang tông chủ còn có gì lời muốn nói?" Ngụy Vô Tiện lành lạnh cười, lạnh giọng mở miệng.


Giang phong miên mồ hôi lạnh đều phải xuống dưới, hắn vốn tưởng rằng ngày ấy mấy chục trương lưu âm phù đã là Tàng Sắc tán nhân đem toàn bộ đều ném ra tới, nào biết cư nhiên còn có, "Này......"


"Giang tông chủ vẫn là không cần này này kia kia, chứng cứ vô cùng xác thực, mặc dù ngày ấy dì giết Ngu phu nhân, nghĩ đến cũng cũng không đại sai!" Lam hi thần trước sau mang theo cười nhạt, lại xem giang phong miên cảm thấy áp lực gấp bội.


"A hoán này cùng ai học? Đối với loại người này còn cười cái gì!" Ôn nếu hàn nhìn trước mặt thủy kính, ngôn ngữ gian rất có một tia bất mãn chi ý.

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ