"A Trạm, cữu cữu không phải đã nói với ngươi sao, tựa như vậy không biết tốt xấu đồ vật, chính là đánh chết đều không quá, lại cứ ngươi mềm lòng, nếu không phải a tiều ở, cái kia biết ngươi bị ủy khuất."
Ôn nếu hàn mặt mang ý cười phun ra những lời này, kích thích giang phong miên phía sau lưng nổi lên một tầng mồ hôi lạnh.
Ôn nếu hàn một thân nhất bênh vực người mình, kỳ thật nếu là mặt khác tiểu bối, hắn coi như là bọn họ chi gian khóe miệng, hắn đảo cũng sẽ không nói cái gì, nhưng sự tình đề cập tới rồi Lam Vong Cơ, kia này tính chất liền không giống nhau.
Lam Vong Cơ là bọn họ hai nhà nhỏ nhất hài tử, từ nhỏ ít nói, nhưng làm việc thoả đáng, hành sự ổn trọng, còn tuổi nhỏ pha chịu hai nhà trưởng lão khen ngợi.
Ôn nếu hàn cũng thích cái này trước nay đều không kiêu ngạo không siểm nịnh cháu ngoại, hiện giờ nhân gia đều khi dễ đến trên đầu tới, hắn lại có thể nhẹ nhàng bóc quá.
"Vốn tưởng rằng là a tiều đã làm sai chuyện, hiện giờ xem ra là có người bất mãn ta Lam thị." Thanh hành quân bưng chung trà nhìn về phía giang phong miên.
Thanh hành quân kỳ thật đối Lam Vong Cơ có một tia áy náy, từ lập lam hi thần vì thiếu chủ bắt đầu.
Hai đứa nhỏ tuy rằng kém hai tuổi, nhưng Lam Vong Cơ từ học tập chưởng phạt sự vụ bắt đầu, liền biểu hiện so lam hi thần hảo, mặt sau thanh hành quân lại thử tính cấp hai người xử lý tông vụ, lam hi thần luôn là có chút mới lạ, nhưng Lam Vong Cơ luôn là suy xét mọi mặt chu đáo.
Từ kia lúc sau thanh hành quân liền nhìn ra hai người chênh lệch, hắn do dự quá hay không muốn lập Lam Vong Cơ vì thiếu chủ, vì thế trằn trọc đã lâu, nhưng lam hi thần nãi con vợ cả, tuy Lam thị sẽ không ra anh em bất hoà việc nhưng hắn cũng cũng lo lắng vạn nhất có người đi lên gây rối tâm tư, cuối cùng hắn hoài một tia áy náy đi thử thử Lam Vong Cơ thái độ.
Lam Vong Cơ như hắn sở liệu như vậy cự tuyệt thiếu chủ chi vị, hắn yên tâm đồng thời lại hết sức áy náy.
Hắn ôm Lam Vong Cơ ôm vào trong ngực, lặng lẽ rơi xuống một giọt nước mắt.
Giang phong miên quả thực khóc không ra nước mắt, tổng cộng ba cái đại gia tộc, hai cái bị nhà hắn đắc tội, còn có một cái cùng nhân gia giao hảo, này nói như thế nào, này vô pháp nói a!
"Thanh hành quân, ta xem nhân gia không phải hướng về phía ngươi, nhân gia là hướng về phía ta tới." Tàng Sắc tán nhân dựa vào Ngụy trường trạch nhìn về phía ngu tím diều.
"Trường trạch, tàng sắc, này, lời này từ đâu mà nói lên?" Giang phong miên mồ hôi quả thực chính là nước bay thẳng xuống ba nghìn thước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quanh năm
Fanfictionkuiliu25443.lofter.com một sớm xuyên qua, ngày xưa thù địch hiện giờ thân là cậu, đánh gãy hắn chân người một ngụm một cái tiểu biểu đệ, ngay cả đã từng thương tổn hắn đạo lữ chó săn hiện giờ cũng cung cung kính kính kêu hắn tiểu công tử. qu...