6

120 5 0
                                    

Chờ đại nhân bên kia cơm nước xong mấy cái tiểu nhân đều đã trở về ngủ, chờ ôn linh một phòng một phòng đi xem hài tử thời điểm mới phát hiện Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ngủ một gian phòng, nàng cười cười cấp hai đứa nhỏ dịch hảo chăn lại phân phó nhũ mẫu vài câu mới rời đi.


Lam Vong Cơ tỉnh lại thời điểm thái dương đã ra tới, tiểu hài tử giác nhiều, chẳng sợ linh hồn của hắn là đại nhân cũng trốn không thoát thân thể bản năng.


Hắn quay đầu nhìn về phía bên cạnh Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện tay nhỏ nắm hắn quần áo ngủ nước miếng đều chảy ra, hôm qua chưa kịp xem, này sẽ Lam Vong Cơ cẩn thận đánh giá Ngụy Vô Tiện khi còn nhỏ bộ dáng.


Ngụy Vô Tiện hoàn mỹ kế thừa cha mẹ dung mạo ưu điểm, đôi mắt tùy mẫu thân, mũi môi đều tùy phụ thân, tuy rằng đã nhìn rất nhiều năm nhưng Lam Vong Cơ như cũ cảm thấy Ngụy Vô Tiện rất đẹp.


"Ngô ~ nhị ca ca." Ngụy Vô Tiện mơ mơ màng màng để sát vào Lam Vong Cơ bẹp hôn một cái, thân xong hắn cảm thấy có điểm không thích hợp, hắn từ trong ổ chăn móc ra chính mình tay sờ soạng một chút khóe miệng sau đó chính là một tiếng thét chói tai.


Ôn linh cùng Tàng Sắc tán nhân hỏi ý mà đến khi liền thấy Lam Vong Cơ ăn mặc áo ngủ ở hống trong ổ chăn Ngụy Vô Tiện ra tới, Tàng Sắc tán nhân không tưởng nhiều như vậy, nàng đi qua đi một phen xốc lên chăn đem Ngụy Vô Tiện đào ra tới.


"Làm sao vậy? Làm ác mộng có phải hay không?" Tàng Sắc tán nhân trên dưới đánh giá chính mình nhi tử, thấy không có gì khác thường mới buông tâm.


Ôn linh còn lại là bế lên Lam Vong Cơ cho hắn xuyên quần áo, thúc hảo tóc, lại ninh khăn cho hắn lau mặt, lau tay, trên đường Lam Vong Cơ tưởng chính mình tới, sau đó bị chính mình mẫu thân vỗ nhẹ nhẹ hạ mông, hắn lập tức xấu hổ đến hồn phi thiên ngoại.


"Không có, chính là ta ngủ chảy nước miếng." Ngụy Vô Tiện bị chính mình mẹ lăn qua lộn lại nhìn một đốn sau theo bản năng buột miệng thốt ra, nói xong hắn liền phản ứng lại đây bưng kín mặt, như thế nào liền nói nói thật đâu? Hắn như thế nào không nói làm ác mộng đâu?


"Ha ha......" Tàng Sắc tán nhân cười từ sáng sớm đến ăn xong cơm sáng cũng chưa đình, mấy cái đại nhân cơ hồ đều đã biết Ngụy Vô Tiện bởi vì ngủ chảy nước miếng mà thét chói tai.


Ngụy Vô Tiện nhìn âm thầm nghẹn cười mấy cái đại nhân bực bội chọc chọc trong chén trứng gà, hắn ái mỹ làm sao vậy? Hắn tưởng cấp đạo lữ chừa chút ấn tượng tốt làm sao vậy? Ai sẽ tưởng sáng sớm lên hồ đạo lữ vẻ mặt nước miếng a?


Đại nhân thật sự hảo phiền a!


Cười về cười, ôn nếu hàn lần này chính là không dám ở đi lên khôi hài, tối hôm qua bị huấn mặt mũi, áo trong cũng chưa, hắn hôm nay nhưng không nghĩ ở trải qua một lần.

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ